Stanedisc

New Member
hướng dẫn tớ làm sao cho khi xem video youtube co dòng chữ góc trên cùng bên phải của video :"download video with IDM".khi kích vào đó nó mới download video. tớ đang dùng bản IDM IDM 5.12 không biết có làm dc vậy ko.


tớ có thiết lập cho IDM nhưng nó tự động down còn video không xem dc


xin chỉ giúp tớ vói.
 

Taneli

New Member
Bạn nên dùng phiên bản IDM cao hơn. Bây giờ lên hơn 6 rồi mà. Mình đang dùng IDM 5.19 down rất tốt, có phần cả phần như bạn vừa mới hỏi.

Còn down về rồi mà không xem được thì xem lại máy tính vừa cài đủ phần mềm hỗ trợ xem video chưa (K-lite codec, KMPlayer, VLC...)
 

tctuvan

New Member
Re: hướng dẫn download video trên youtube bằng IDM? xin chỉ giúp

Up lên 5.15 trở lên mới được
 
Có vài cách sau


+ Đối với FireFox và IE


Rất tốt là đối với IDM phiên bản < 6 nó vừa hỗ trợ trực tiếp 1 button ngay phía trên video khiến video không bị dừng ngay bởi IDM vừa chặn Link đó ( sử dụng file type thêm FLV vào là sẽ hiện download ngay và ngừng video) plus thêm các add-on của FireFox, Youtube sẽ rất dễ dàng



Đối với Opera và thằng Chrome


+ Với phiên bản IDM 6 trở lên, vừa hỗ trợ 1 nút phía dưới bên trái của trình duyệt khi tìm thấy các file như vừa thiết lập.


+ Với Opera, vừa có chức năng extension (coi nhưadd-on với firefox), bạn download extension Youtube-Fast về, sẽ có nút download ngay cạnh nút Vote trong video Youtube ( Với các lựa chọn download video khác nhau )
 

ntduong1982

New Member
IDM thì hiện tại bản 6.xx đang bị block key, nên bạn nên dùng bản 5.19, nó tự bắt link được mà.
 

Tennyson

New Member
namphn1991 IDM thì hiện tại bản 6.xx đang bị block key, nên bạn nên dùng bản 5.19, nó tự bắt link được mà. Block key chủ yếu do Cr-ack 6.x thôi bạn à.


Chủ topic vẫn có thể dùng bản 6.x bằng cách sửa hosts được mà.
 

nsk1926

New Member
CGApro chỉ dẫn tớ làm sao cho khi xem video youtube co dòng chữ góc trên cùng bên phải của video :"download video with IDM".khi kích vào đó nó mới download video. tớ đang dùng bản IDM IDM 5.12 không biết có làm dc vậy ko.


tớ có thiết lập cho IDM nhưng nó tự động down còn video không xem dc


xin chỉ giúp tớ vói. Dùng bản 6.04 đi bạn, trên 4rum có rồi đó
 
Bản mới nhất bây giờ là IDM 6.04 build 3. Bạn có thể đăng ký bằng cách sửa file hosts(cái này trong forum có chỉ dẫn đó).


Có cả bản tiếng Việt có dấu, cái này hình như cũng có trong vnz nhưng không nhớ xem ở đâu. Bạn có thể down tại đây luôn cho lẹ, có sẵn chỉ dẫn luôn rồi đấy.



Đang xài nè.

 

luuduchung_hero

New Member
Cài bảng IDM 6.xx là nó khi mở file trên youtube nó sẽ bắt được link và ta download về.

Chú ý bắt link tốt nhất nên mở ở IE.

Có một điều thấy lạ là mình không thể nào dowload được file gốc trên youtube. VD mình up lên file .avi mà khi mình dowload về lại là file flv.

Có bạn nào biết cách download đúng định dạng gốc của file trên youtube không? xin chỉ mình với. Thank các bạn nhiều.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top