Nguyen_yeu

New Member
"Nắm thóp" các kiểu pose hình "tự sướng" của sao HànNhững phong cách tự xả “xì trét” rất độc đáo của nghệ sỹ Hàn Quốc.
Khác hẳn với hình ảnh long lanh và sang trọng trên sân khấu, những bức ảnh “tự sướng” của nghệ sỹ luôn khíên các fan vô cùng thích thú. Có thể các nghệ sỹ không rạng rỡ như trên sân khấu hay trên màn ảnh, nhưng sự nhí nhảnh và cực hài hước của họ vẫn ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng fan hâm mộ.

Phong cách cổ điển: Tự sướng với đủ cảm xúc “hỉ nộ ái ố” trên mặt

Những nghệ sỹ 9X trẻ trung cho tới các quý bà U40, phong cách tự chụp ảnh với biểu cảm trên mặt vừa trở thành mốt thời (gian) thượng. Sulli của f(x) luôn khiến cho người ta có được thiện cảm bởi vẻ trong sáng, khuôn mặt xinh xắn cùng đôi mắt cười rất hút hồn của mình.



Sulli cực đáng yêu khi tự sướng xì tin

Sohee (Wonder Girls), Sung Yuri, các cô nàng xinh đẹp của SNSD, hay như nữ hoàng điện ảnh Kim Hye Soocũng chuộng phong cách xì tin này.




So Hee (WGs) đang thử tất cả cảm xúc










Series ảnh tự sướng của các cô nàng SNSD


Kim Hye Soo: U40 vẫn xì tin


Hoa hậu Honey Lee

Một chút cá tính: Tự sướng với cảm giác cực… Yomost


Cảm giác như đang được bay nhảy trên không cũng là một phong cách tự sướng được ưa chuộng tại Hàn Quốc. Và cảm giác "Yomost" đúng chất truyền thống này từng khiến Rain cùng nữ hoàng sân bay Kim Yeon Ah được khen ngợi là cá tính và sôi động so với hình ảnh khuôn mẫu thường thấy trước ống kính.


Bi Rain: Yomost!!!



Tự sướng với mặt mộc


Ngoài những phong cách tự sướng quen thuộc, rất nhiều idol chọn phong cách chụp ảnh tự sướng quai quái. Yoon Eun Hye, Goo Hye Sun không ít lần khiến các fans cười bể bụng khi tung ảnh mặt mộc vừa ngủ dậy lên blog cá nhân. Một sở thích không phải ai cũng làm được.


Goo Hye Sun


Những hình ảnh "tự sướng" khá độc của Yoon Eun Hye và Goo Hye Sun


Shin Min Ah với kiểu ảnh sáng bóng

Sandara Park của 2NE1 còn chơi trội hơn khi thỉnh thoảng lại cho ra lò một vài kiểu ảnh tự sướng rất hợp ngày Halloween. Các cô nàng T-ara cũng chịu khó nhát ma fan khi giả chết trong thời (gian) gian thực hiện Death Bell 2.


Sandara Park


T-ara

 

sapphires66

New Member
ĐÚng là kéo mãi xuống thì pic cuối là đẹp nhất, cơ mà girl Hàn làm ra (tạo) dáng xì tin thì thôi rồi
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top