Em có một vấn đề muốn các bạn giải đáp giùm em : em dùng laptop Hp-6530s,xài windows XP.1 thời (gian) gian trở lại đây em thấy máy có hiện tượng hay bị giật giật máy (những lúc nghe nhạc rất ức chế ),em nghĩ là tài nguyên Ram của em bị hạn chế,em vừa kiểm tra thì ram em hoạt động bình thường và còn dư ram nhiều (ram em 1gb).Máy em dùng kis 2010 bản quyền,quét thì không thấy virus.Em vừa thử cài lại windows (có thể là do phần mềm ) nhưng hiện tượng này vẫn còn (em vừa thử cả windows 7 và xp ) và em cũng chỉ dùng những phần mềm thông dụng như các bạn em thôi chứ không dùng Phần mềm gì lạ cả.em mong các bạn giải đáp và đưa ra phương án giùm em với ạ,liệu có sợ phần cứng hư ko?
 

thanhlam_cat

New Member
theo bạn thì máy mình có vấn đề về quạt tản nhiệt à?Mình vẫn thấy quạt vẫn chạy tốt và máy không bị nóng bất thường.dù sao thì cũng thanks !
 

violet_salem

New Member
Trong ngày hè nóng nhiệt độ cpu thường rất cao nên bạn nên nâng cấp hệ thống tản nhiêt.
Kiểm tra lại xem có phần mềm nào nặng, không cần thì uninstall đi
 

what_love_k

New Member
1.máy bạn nếu mà không bị virut thì nếu sử dụng trong thời (gian) gian dài bạn nên để máy ở nơi thoáng mát hay gắn thêm tản nhiệt.

2, có thể máy bạn có quá nhiều rác.
 

caocao

New Member
Thank tất cả người nhưng liệu phần cứng của mình có bị làm sao ko? có phải thay chip hay main Vga gì ko?(như bạn kia nói ý ).mình cũng thường xuyên dùng phần mềm dọn rác nên khả năng do rác có thể là không có.
 
Bạn thử giải phân mảnh ổ cứng xem.


Ko cho KIS khởi động cùng máy nữa. Lúc nào cần thì hãy mở nó.


Nếu do phần cứng thì chỉ có cách cầm ra tiệm nhờ họ kiểm tra thôi.
 

Berke

New Member
Máy mình Core 2 Dual , Gam 2Gb đây vẫn bị tình trạng như bạn

Xài chương trình khi save lại là màn hình bị giựt giựt liên tục.
 

YuD_Kira

New Member
mình vừa thử cài lại windows mấy lần rồi,cả win7 lẫn xp .bây h mình đang dùng win7 (tự cập nhật drivers) (lúc trước dùng xp thì cài drivers của đĩa ) nhưng thỉnh thoảng máy vẫn còn hiện tượng đó ,ram thì mình vừa kiểm tra khi máy bị giật thì ram vẫn còn dư tài nguyên.mình cũng vừa thử chống phân mảnh ổ cứng rồi mà không ăn thua.máy mình là máy 6530s-fv358pa,mong các bạn chỉ giáo thêm cho mình (nếu có cách nào liên quan tới drivers thì cho mình links luôn nha) thanks!!
 
Máy của bạn bị giật có khi là do card màn hình.
Không nên dùng update driver của windows 7.
Bạn hãy lên trang chủ của hãng dow updates card màn hình về thử xem hay vào trang này tìm driver


Rất có thể là do driver bạn hơi cổ thui.


Chúc bạn thành công
 

aclass_cn

New Member
uh.Mình xin Thank tất cả các ý kiến đóng lũy của tất cả người.Mong tất cả người có thể cho mình đường links down drivers chuẩn của HP 6530s-fv358pa dùng xp và win7 được ko?
 

babe.bong

New Member
neo89ct2 uh.Mình xin Thank tất cả các ý kiến đóng lũy của tất cả người.Mong tất cả người có thể cho mình đường links down drivers chuẩn của HP 6530s-fv358pa dùng xp và win7 được ko? của bận đây,chọn hệ điều hành và down nhé
 

Stanley

New Member
neo89ct2 uh.Mình xin Thank tất cả các ý kiến đóng lũy của tất cả người.Mong tất cả người có thể cho mình đường links down drivers chuẩn của HP 6530s-fv358pa dùng xp và win7 được ko? bạn thử tải bản windows phù hợp và driver phù hợp là ok mà!hay dùng bản ghost có sẵn của bọn tàu là ok!trước mình cũng bị!nhug giờ fix dc rồi!nếu bạn chua làm dc thì cal cho mih theo số


0985270385
 

i_am_me204

New Member
cậu thử test phần cứng xem sao,hay là format HDD ,định dạng lại MBR ngày xưa mình dính phải con virus nằm ở MBR mà phần mềm diệt virus không phát được,chúc bạn tìm được nguyên nhân
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top