cyruskute

New Member
tình hình là thế này các bạn ạ: 3G thì rất là phổ biến, và sở hữu 1 cái u sờ bờ 3 gờ thì cũng rất là thích hợp với bạn nào xài laptop cũng như máy bàn.

hiện nay mình đang xài 1 cái usb 3g hiệu jvj seri 511A (dow 7,2 up 2.0 theo như quảng cáo), mình xài thấy rất hay, tốc độ luôn khoảng 400 - 500 kbs (vina). Mình lại dùng 1 cái sim Gphone vừa can thiệp để xài được trên di dộng (nhờ thằng nhân viên bưu điện nó làm cho hết 1tr), 1 lần tình cờ nghịch ngợm check thử trên trang chủ của vina cái seri trên sim Gpgone thì nó báo số mình là : +84 91 350 8** **** (mình dăng kí sim này ở nam định mà) vậy có nghĩa là sim gphone của mình nó cùng 1 lò với thằng vina, thế là mình đăng kí ngay GPRS (gprs on =>333), rất ngạc nhiên, đăng kí thành công, nhưng không đăng kí đựoc gói cước 3G.

Mình chơi bài "cố đấm ăn.... 3g" thế là lắp em nó vào usb 3g và chạy..... hihihi..

Điều kì diệu vừa xảy ra, không cần đăng kí gói cước 3g với vina vẫn xài 3G rầm rầm, tốc độ vẫn như trên, và đièu kì diệu thứ 2 đó là trong hóa đơn thanh toán hàng tháng không có mục nào tính xiền truy cập internet. mà mình xài 3g kinh người lun nhá: mỗi ngày download khoảng 10 Gb

đây là cách mà mình mún sẻ chia với ae ketnooi.com/forum.

vấn đề chính mình muốn hỏi là: Mình có đăng kí gói G100 của sim Gphone với bưu điện (có nghĩa là mất 100 ngàn cả thuê bao thì mình gọi cho Sim Gphone của bất cứ ai ở Tp nam định hay máy bàn Tp Nam định thì không tính cước nữa ý, call 24/24 lun, và nhắn tin vina miễn phí nữa ý chứ)
Nhưng sim gphone thì đang cắm máy chạy 3g rùi, mún buôn với người iu tí thì hơi bất tiện, vì vậy mình mún hỏi ae trong ketnooi.com/forum ai biết phần mềm nào gọi điện được trên USB 3g thì chỉ giúp mình, mình tìm trên google hoài mà không thấy (giống cái mà thằng USB huhwe nó tích hợp vào USB 3G)

Mong các ban giúp đỡ.

Thank nhìu
 

t_h_151

New Member
Theo mình biết thì chẳng cần phầm mềm nào cả. Nguyên cái USB 3g họ đã có kèm cái phần mềm driver để bạn Kiểm tra tài khoản, nạp tiền, nhắn tin...

Giờ bạn chỉ cần Cắm cái mic vào máy tính, rồi chỉnh Cái biểu tượng Âm thanh (loa) ở Window, chọn properties, rồi thiết lập phần Input, sao cho mic chạy được là ok, giờ bấm số trên Driver USB gọi thoải mái
 

Siarl

New Member
Trường hợp chủ thớt thì bó tay rồi, từ trc đến giờ chưa nghe có phần mềm nào gọi từ usb 3g cả, up cho bác khác vào trả lời vậy. Khoái cái sim của chủ thớt quá =p~


@dik: chủ thớt có làm j` đâu mà hướng dẫn, đơn giản là lấy sim gphone (đã được chuyển sang di động) đăng kí gprs, rồi gắn vào usb 3g mà xài., vậy thôi.
 

papyuyen

New Member
[/COLOR]Thank các bạn quan tâm, mình đang ol bằng cái sim gphone nè, tính sơ sơ từ hôm qua tới giờ mới download có gần 20Gb từ mediafire thui à.

Lúc đầu mình sử dụng sim Gphone chỉ với mục đích là liên lạc với bạn gái cho nó rẻ, chức năng gprs thì đương nhiên là có rùi đúng không các bạn (vì nó của VNPT mà) chức năng 3g thì mình mới phát hiện ra thui.

Khi mình có nhu cầu mua Sim 3g thì mình nhờ người quen hay các bạn cứ vào thẳng bưu điện hỏi mấy bà ngồi đó, kiểu gì người ta cũng làm cho ( vì gần 1tr 1 cái mà) mình hỏi thì nó sướng rên lên ý chứ.

Mình không phải là tự khoe nhưng về cái vụ Gphone do mình vừa tìm hiểu rất kĩ nên mình có chút kinh nghiệm. mình xin trình bày vắn tắt như sau:

Sim Gphone cách đây khoảng 5 dến 7 năm thì đăng kí miễn phí, bưu điệm cho lun cái máy bàn Gphone, và sim loại này có thể lắp luôn sang di động để dùng.

Chính sách thay đổi, VNPT đặt hàng bọn tung-của loại phôi SIM Gphone khác (hìnhcoi nhưcó thêm chữ ZTE) thì loại Sim này mặc định vừa bị khóa shell (không hiểu là gì luôn - theo lời của tay nhân viên bưu điện làm Sim cho mình). vậy có nghĩa là chỉ loại sim nào không bị khóa shell thì mới có thể lắp được cho di động.

Vậy thì mấy thằng bưu điện làm thế nào để bán sin đó cho mình?? Đơn giản là nó làm cho mình hợp đồng mới, số mới, sim mới nhưng sẽ lấy 1 cái Sim loại cũ để chuyển thông tin từ sim mới sang ( như kiểu mình làm lại sim bị mất ý). thế là vừa có được 1 cái Sim mang thông tin và hợp đồng của bạn trên phôi của cái Sim cũ và bạn chỉ chuyện lắp vào di động mà dùng thui.

Nói thêm 1 chút là do VNPT thay đổi loại Sim nên khi bạn vừa chơi Sim lắp di động thì không thể lắp vào cái máy bang Gphone nó đưa kèm cho mình được (sim cũ- máy cũ, Sim mới- máy mới)

Vậy thì làm thế nào để mấy thằng bưu điện có thể kiếm được những cái sim loại cũ để làm cho mình?

Nó vừa làm như sau: với danh nghĩa là nhân viên bưu điện, nó đến nhà các bạn có máy Gphone đăng kí đợt đầu (danh sách nó nắm trong tay mà) rùi nói dến bảo dưỡng máy gphone, thế rùi nó nói để dảm bảo hoạt động cho máy Gphone được tốt thì nó xin "tình nguyện" thay cho quý khách cái máy mới đồng thời (gian) thay lun cả cái Sim đời đầu. Và quý khách thì cứ vui vẻ tiếp nước, Thank 2 anh nhân viên bưu điện nhiệt tình mà đâu biết vừa bị thay sim thay máy ( nhưng thông tin thuê bao vẫn được giữ nguyên)

Vì sao mình bít cách làm này bởi vì nhà ông chú ruột mình lắp Gphone từ ngày xưa và ông ý vẫn khoe là sim của ông ý lắp được vào di dộng, nhưng mình sang kiểm tra thì không lắp được và ông ý có nói 2 anh bưu điện mới đến nhà đổi cho cái máy mới... hix... hix...

thui mình lạm bàn về cái em gphone này quá, nhưng mình nghĩ bỏ ra 1 tr mua sim, nt vinaphone miễn phí, gọi vô tư về máy bàn nhà người iu (có đ kiện thì mua co nàng 1 cái nữa xài cho thích),mỗi tháng hết 100 gọi thông tôm nội mạng, 3g Free thì quả thật cũng là sự đầu tư hợp lý phải không các bạn.

Còn phần mềm để gọi thì mình cũng không biết và chưa sử dụng được lần nào nhưng ở cái link mình dán trong bài #1 thì nó có quảng cáo là gọi được điện thoại trên USB 3G mà, mình nghĩ là của huhew nó tích hợp vào trong USB. Bác nào biết thì giúp mình tìm cái phần mềm ấy nhé.

mình xin post lại link cho các bạn tham khảo : )

còn bạn nào quan tâm dến Sim Gphone thì cứ post bài, mình bít đến đâu thì mình sẽ trả lời các bạn đến đó. Thân ái !!!!
 

Edmond

New Member
Mình đang dùng usb 3G của viettel, modem E1750 vừa unlock có thể dùng sim vina và mobile, trên giao diện của phần mềm quản lý kết nối có hỗ trợ nhắn tin và gọi điện mà bạn. Để gọi được thì bạn chỉ cần có đủ tai nghe và mic và gọi bình thường thôi(đã thử)
 

nancylove725

New Member
thanhlongsp Mình đang dùng usb 3G của viettel, modem E1750 vừa unlock có thể dùng sim vina và mobile, trên giao diện của phần mềm quản lý kết nối có hỗ trợ nhắn tin và gọi điện mà bạn. Để gọi được thì bạn chỉ cần có đủ tai nghe và mic và gọi bình thường thôi(đã thử) vậy có cách nào để tách cái phần mềm ấy ra khỏi USB để cài sang máy tính để sử dụng như 1 phần mềm độc lập không nhỉ???

mình đoán không nhầm thì phần mềm ấy nó tích hợp lun trong USB phải không bạn, bạn post cho mình xin cài thử xem sao? mình dùng JVJ không bít có nhận không nhỉ??
 

ngoc_xinh_nl

New Member
Phần mềm này đi kèm với usb, mỗi loại nó cần driver riêng, bạn tìm trên google xem, như cái USB của Long thì anh em còn cỏ driver thay thế trả toàn của viettel, làm mất trả hoàn biểu tượng viettel mà vãn đầy đủ chức năng nhưng với giao diện tiếng Anh.

Khi chạy phần mềm này thì trên máy tính sẽ có 1 biểu tượng và bạn có thể mở nó ngay cả khi không cắm usb nhưng sẽ không hoạt động được
 

vanhuy318

New Member
tranquangluc86 mình tìm trên google hoài rùi mà hok ra, thanhlongsp post lên giúp mình đi, đang cần quá, Thank trước nha.

Bạn thử vào đây xem nhé, trong topic này có những thứ bạn cần
 

phuong02032001

New Member
tình hình là không thể nào tìm được cách giải quyết để cho cái usb 3g jvj có thêm chức năng gọi điện thoại được như của các e 3g của viettel.

Up lên phát cho các bạn cao thủ giúp sức nào !!!
 

class_07cx2

New Member
Mình đang xài USB 3G HSPDA sử dụng 3 mạng, xài thử cái gì mình cũng OK nhưng chỉ có 1 cái là không thể kiểm tra tài khoản và nạp trước bằng USSD(*101#), thật là đáng tiếc và bấc tiện quá. Có ai có phần mềm hỗ trợ để kiểm tra TK và nạp trước trực tiếp trên máy tính cho mình in với, mình sẽ hậu tạ. Mình rất cần, Thank các bạn.
 

giamdocnhamoi

New Member
greeting527275 Mình đang xài USB 3G HSPDA sử dụng 3 mạng, xài thử cái gì mình cũng OK nhưng chỉ có 1 cái là không thể kiểm tra tài khoản và nạp trước bằng USSD(*101#), thật là đáng tiếc và bấc tiện quá. Có ai có phần mềm hỗ trợ để kiểm tra TK và nạp trước trực tiếp trên máy tính cho mình in với, mình sẽ hậu tạ. Mình rất cần, Thank các bạn. Trời ơi!Mình cũng đang tìm cái này nè! hic. Nhưng tìm hoài không ra. Chán Chết!


Có Bác nào có cho cái coi. chứ mỗi lần nạp trước hay kiểm tra tài khoản lại phải lắp sim vào ĐT bất tiện lắm! ( cũng tại cái USB 3G chỉ nt dc nhưng lại không gọi điện dc.)


Cao thủ đâu vào giúp đỡ cái coi, đa tạ nhiều lắm!
 

haivan13_6

New Member
Hô nay buồn lai len mang, tìm phần mềm gọi điện trên USB 3G mà không thấy. Chắc hết hy vọng rồi, biết vậy hồi đó để dành trước mua cái có hỗ trợ, hix hix khỏi tìm chi cho mệt, huhuuh, mấy cái mới ra sau này có hỗ trợ hết. huhuhu
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top