kann_yoyo

New Member
Mình đang sử dụng card màn hình rời nhưng mấy bữa trước làm ngã cái thùng xong rồi mở máy lên thì màn hình hiện ra thông báo "No Input Signal" xong rồi tắt ngúm.Mình không biết nó bị hư cái gì nhưng giờ mình không thể mở máy lên được dường như cái thùng máy không kết nối được với màn hình.Thậm chí bật máy rồi mà chuột không lên,bàn phim không lên.
 

thoai14584

New Member
chia buồn cùng bạn vậy, đồ vi tính mà rơi xuống thì hư chắc rồi, đầu tiên coi có lỏng chân card màn hình ko? còn bảo hành thì mang ra tiệm test hết đi, chứ cái ổ cứng là hư đâu tiên đó, mà bạn làm rơi ở độ cao bao nhiêu??
 

Ritter

New Member
kh2989 chia buồn cùng bạn vậy, đồ vi tính mà rơi xuống thì hư chắc rồi, đầu tiên coi có lỏng chân card màn hình ko? còn bảo hành thì mang ra tiệm test hết đi, chứ cái ổ cứng là hư đâu tiên đó, mà bạn làm rơi ở độ cao bao nhiêu?? Mình mở nguyên thùng máy ra và chỉnh lại cái card màn hình + dây thì vô được rồi nhưng lâu lâu nó lại bị lại lần nữa.Mình có nên phải thay dây ko?
 

luckiheo100

New Member
- Đó là thông báo không nhận được tín hiệu của màn hình. Bạn mở máy ra vệ sinh lại, sau đó gắn Ram, Card màn hình lại cho chặt rồi bật máy thử. Lúc bật để ý xem bàn phím có sáng đèn không, thử bấm phím Num Lock thử đèn có nháy không. Nếu có thì máy bạn vừa chạy, chỉ koi lại cái Card thôi
 
Top