Brentley

New Member
đi trên nước, cái nào trông ảo phết


tiếp theo là ... thử làm siêu nhân, đứng yên cho ô tô đâm, :-s


đồng xu chạy lynh tynh, trông ớn lắm


bay lượn tí nhỉ


ảo quá đi


cái này cũng bt


liệu thế này có bị tính là ăn cắp không nhỉ


chừng này là quá đủ rồi nhỉ, các pác thanks em cái cho nó khí thế
 

cauvong_gacon

New Member
ghê thật, ước ji mình cũng làm dc như thế, hơn thế thì càng tốt . nhưng mà công nhận lão này giỏi ghê há . thanks phát vì có công sưu tầm lại.
 
Cái clip đồng trước khó tin wá ! Cắt vào mạch máu ở tay mà máu hầu như chỉ chảy 1 tí . Còn ở cái clip xe tông thì tại sao lại hok đứng ở 1 bức tường cố định nào đó mà phải dựng lên 1 bức tường ?
 

huynh_bao5

New Member
wow thank bạn nhiều nhé ,quả thật là quá hay

bạn cứ tiếp tục post cho ae xem nhé
 

danh_dat99

New Member
hoangthai78 wow thank bạn nhiều nhé ,quả thật là quá hay

bạn cứ tiếp tục post cho ae xem nhé cái clip đi trên nước mình nghĩ ở bể bơi này có các cột thủy tinh dựng đứng và cao gần với mực nước của bể bơi @@@@@@@@@@@@@
 

thi1706

New Member
napoleonXII cái clip đi trên nước mình nghĩ ở bể bơi này có các cột thủy tinh dựng đứng và cao gần với mực nước của bể bơi @@@@@@@@@@@@@ ko.như.thế.được.Thằng.kia.chân.nó.chạm.h
 

thanhsonbg_vnn

New Member
Cái này thường thì chỉ có 1 cách duy nhất hợp lý để thực hiện:

Đi trên nước, đĩa biết bay và bay: Thường có 1 loại dây rất nhỏ và trong suốt. Quay xa >5m đều không thể nhìn thấy dc. thêm mấy cái ròng rọc điều khiển từ xa là bay dc thôi. Bằng chứng là chả thằng nào bay lòng vòng cả, bay thẳng hết.

Đâm không chết: Thằng này bị xe lu đè qua còn không chết. Vấn đề là ở cái xe. Phía trước cong cả nắp nhưng mặt đâm vào tường thì không. Vấn đề là ở chỗ đâm vào thằng này được làm bằng cao su, 2 phía ngoài 2 bên dc làm bằng thép. Đâm vào tường sẽ đổ, nhưng phần tiếp xúc với thằng này không sao hết.

Đồng xu chạy: Bọc 1 lớp giả da ở ngoài, rất tương tự thật, cho trước xu vào trước, rồi cậy ra, vậy thôi. Chứ nếu là da thật thì máu chảy ra ầm ầm

Trên bãi cát: Chỉ có 1 cách duy nhất là 2 đứa nằm im, dùng bình o2 để thở, không lộ ra dưới cát, chui lên là xong. Ám hiệu bằng lời nói.

Lấy đồ từ bức tranh: Dán 1 hình y hệt chèn lên bức tranh, rồi bóc ra là xong mà.


P/s: Có người bay được thật, nhưng ku này thì chưa đạt đến trình ấy. Và các bạn thấy thằng này thường làm trước ống kính máy quay, ai cũng trầm trồ khen ngợi. Thật ra là toàn đóng thế để che mắt thiên hạ thôi.


thấy đúng thì thanks phát nhé
 

nh0cc0ndeptrai

New Member
đi trên nc thì có biết wa rùi, đa phần ng ta chỉ vui hô wa lại 2 bên p ổng đi hay chỉ là lặn ở dưới, chứ chẳng ai đụng vào lối đi của ổng ở p bề mặt cả >"< nó có 1 tấm ván nhựa trỏng suốt ơ đó, mà nhựa trong suốt nằm trong nc thì khó phát hiện lắm

( trong đó thế nào cũng có ng của ổng để chắc rằng không ai đụng vào miếng ván :"} )
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top