ang3ldr4g0nk1ng

New Member
Chào các bro,


Hiện nay mình đang dùng máy ASUS K40IJ X8AIJ, mua được 7 tháng rồi, nhìn chung con này chạy rất ổn ngoại trừ 1 vấn đề rất bất tiện đó là không có phím tắt cho chuột cảm ứng. Có lẽ đây là nhược điểm của máy ASUS đời cũ (?!).


Hiện nay em thấy các máy Asus đời mới đều có chức năng tắt chuột cảm ứng bằng phím tắt Fn+F9 [ Phím F9 có biểu tượng khóa chuột cảm ứng, còn máy của em phím F9 không có biểu tượng này ]


Các bro làm ơn cho em hỏi liệu máy của em có nâng cấp lên để sử dụng phím tắt để tắt chuột cảm ứng không? Nếu được thì phải nâng cấp hay cài đặt cái gì?


Chân thành cảm ơn!



P/S: Em vừa download và cái đặt các driver ATK mới nhất rồi nha.
 

hit_tuananh

New Member
Máy laptop ASUS khóa chuột bằng phím tắt Fn+F9. Tuy nhiên, một số dòng máy như KJ40(của bạn cũng vậy đó) không có phím tắt này.

Để khóa chuột khi gõ văn bản, cách tốt nhất là bật chức năng tự động khóa chuột cảm ứng khi cắm chuột USB (chỉ áp dụng khi xài windows Vista ,7) như sau:

Vào Control Panel, click đúp vào biểu tuợng Mouse để mở cửa sổ Mouse Properties. + Với máy dùng Synaptics touchpad: chọn thẻ Device Settings trong cửa sổ Mouse Properties. Sau đó check vào ô Disable internal pointing device when external USB pointing device is attached. Nhấn OK, thế là xong. + Với máy dùng ALPS touchpad: chọn thẻ USB mouse connection trong cửa sổ Mouse Properties, sau đó check vào ô Touch pad is automatically invalidated. Nhấn OK. Bây giờ mỗi khi bạn cắm chuột USB vào thì máy sẽ tự động khóa chuột Touch Pad cho bạn


hay bạn vào CMOS khoá chức năng chuột cảm ứng lại, nhưng như thế rất bất tiện


bạn chỉ có thể làm như vậy thui.
 

ducvinh_tbvn

New Member
bạn cài lại toàn bộ hotkey (gỡ ra hết) và cài lại toàn bộ hot key . nhớ cài luôn soft cho chuột cảm ứng (ELAN Smart-Pad) . tui thử rồi.


cài lại thì good thôi, bấm FN+F9 là tắt như bình thường (không cần có biểu tượng), tui thử cả windows xp và windows 7 đều ok!


hiện tại tui cũng xài máy tương tự bạn thôi
 

Yai_blog

New Member
vsmc2007 bạn cài lại toàn bộ hotkey (gỡ ra hết) và cài lại toàn bộ hot key . nhớ cài luôn soft cho chuột cảm ứng (ELAN Smart-Pad) . tui thử rồi.


cài lại thì good thôi, bấm FN+F9 là tắt như bình thường (không cần có biểu tượng), tui thử cả windows xp và windows 7 đều ok!


hiện tại tui cũng xài máy tương tự bạn thôi Done! Thank bác nhiều nha!
 

ncongly

New Member
driver cho ASUS X8AIJ T6570 CO SAN TRONG DIA (DVD) DRIVE KEM THEO MAY



DRIVE DA CO SAN TRONG DIA (DVD) DRIVE KEM THEO MAY. gom 2 dia (1 cho víta, 1 cho xp) nhung ban dung lo van XAI DUOC CHO windows 7. vi the ban khong can bat cu phan mem nao de do tim va cai dat ca, khong can tim dowload driver gi them het.


DVD co day du tac ca driver ve man hinh, am thanh, mang LAN, WIFI, webcam, bat/tac cam ung, va các hot key khac tren bàn phím(fn+F1....F12)...



co phan driver bac/tat cam ung touchpad ( ELAN touchpad) ma ban can do.(tìm nhé)



+cho dia vao;


+cách 1:chon che do autoplay, hay che do cay dat(chuot phải-> dong thu nhat) may se thuc hien viet do tim va cai dat cho ban.


+cách 2: chuot phai chon open-> tim kiem den driver can cài dat. va nhat vao tap tin setup.



chuc ban thanh cong!



neu khong duoc thi moi ban vao de pots cau hoi. minh se giai dap cu the cho. hoac mail cho minh yahoo: [email protected]
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top