kelangbat2002

New Member
các bạn ơi cho mình hỏi tại sao máy mình không dùng được WC!Máy mình cài windows 7, luc mới cài mình có thể dùng "my webcame" trong yahoo để xem được,nhưng giơ thì không xem được nữa!mình dùng phần mềm "Webcam Max" để chạy nhưng vẫn không dùng được!Mình cũng vừa xem phần Driver của nó trong máy,ơ phần Driver cua webcam nó có chữ "Lexmark X422"co dấu chấm than như vậy có phải là bị thiếu Driver ko?Nếu phải thì mình có thể tìm Driver ở đâu?Mình không biết tại sao?Có bạn nào biêt chi cho mình với!Máy của mình hiệu : Dell 1014n T6570.!!!
 
Theo mình biết thì Lexmark X422 là máy Fax/Printer/Copier chứ không phải là webcam. Bạn check lại một lần nữa xem. Trong phần Device Manager bạn xem ở mục Imaging devices.



Thân
 
Mình vào phần đó thấy như vậy rùi, cái Lexmark X422 bị có 1 dấu chấm than, Còn cái Integrated Webcam thì lại không làm sao.


Nhưng không vào được webcam, chạy yahoo cũng không xem được video, toàn báo là không tìm thấy webcam, mà trước mình cũng vẫn xem được bình thường mà, trước mình có cài ... Youcam chụp ảnh bình thường, giờ không chụp đựoc luôn. phần mềm chụp ảnh nào cũng không được.


Ko biết tại sao nữa,hay cái webcam bị hỏng mất rùi?? Máy vừa mua xong mà.!
 
Bạn xem cái Webcam hiệu gì rồi vào Device mà kiểm tra xem nó có bị lỗi ko? windows 7 chỉ hỗ trợ cài đặt những Driver được tích hợp sẵn, nó không đảm bảo cái Driver đó là mới nhất đâu, bạn nên vào trang Web của sản phẩm dow về Driver mới nhất, rồi Remove Driver cũ đi và cài lại!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top