Zany_Boy

New Member
các bạn pro chỉ giúp em với : máy em vaio .em cài ại windows 32 bit. cài xong vô xóa vài bài hát . xóa xong em vô thùng rác thì không thấy gì hết , trắng xóa . không có biểu tựong nào ma em vừa xóa.mà thoát ra ngoài thì thấy thùng rác đầy rác.em empty no thi mất hết.xóa tiếp vài bài nữa thì thấy thùng rác đầy mà vô thùng rác xóa lại thì không thấy gì hết... giúp em với.!
 

tuananh_1807_c8

New Member
cái này thì tui cũng chả rành,bạn thử bật file ẩn lên coi sao,,,,mà bạn cứ để mặc nó đi nó cũng không ảnh hưởng gì mà
 

vulinh_pc

New Member
lỗi ổ đĩa là sao ? chỉ em cách sửa lại đi. em vừa cài lại windows rùi ma cung vậy.xài thì bình thường . chi có cái thùng rác thui.đĩa windows em mua về cài nhìu máy rùi ma vẫn chậy tốt .
 
có thể lỗi là do biểu tượng. Tức là thùng rác rỗng rồi nhưng biểu tượng vẫn đầy. Biểu tượng thùng rác có thể thay đổi dễ dàng biểu tượng thùng rác bằng cách kich chuột phải chọn properties/desktop icon,change icon. Trước hay dùng cái đó để trêu bọn bạn
 

hienhuyndai1368

New Member
Chào bạn, Đăng Khoa xin được trả lời câu hỏi của bạn như sau:


Khi bạn xóa bằng delete thông thường thì các file của bạn sẽ được lưu trong thùng rác cho đến khi bạn phát lệnh xóa vĩnh viễn. mà thùng rác đó lấy dung lượng từ ổ C (hay ổ hệ điều hành).


-Cho nên bạn kiểm tra lại dung lượng ổ C có còn trống nhiều không?


- Nếu ổ C vẫn trống nhiều thì bạn nhấn chuột phải chọn properties >> hiển thị hộp thoại Recycle Bin properties >> tại hộp thoại này bạn có thể chỉnh dung lượng của Recycle Bin tăng hay giảm bằng phần trăm tổng dung lượng ổ C.


- Nếu vẫn không khắc phục được thì bạn xóa file vĩnh viễn bằng tổ hợp 2 phím shift,delete xem có được không.


Trên đây là lũy ý của mình về câu hỏi của bạn, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn. Chúc thành công.
 

2403_1994

New Member
Trích phuongs123 View Post lỗi ổ đĩa là sao ? chỉ em cách sửa lại đi. em vừa cài lại windows rùi ma cung vậy.xài thì bình thường . chi có cái thùng rác thui.đĩa windows em mua về cài nhìu máy rùi ma vẫn chậy tốt . bạn nhấn chuột phải vô ổ C -> properties -> tools -> click Check now
 

vi_vu_thangngay

New Member



Nếu thế thì làm thế này luôn cho nhanh .


Bạn kích chuột phải vào thùng rác chon Properties ở thẻ Global bạn bỏ dấu tích ở mục Do not move files to the Recycle Bin thiết lập này là xóa hẳn, không cho vào thùng rác (tương đương phím Shift+Del), và sẽ không có tác động nào lên thùng rác.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top