ntgiang168

New Member
Mình có một câu hỏi nhỏ mong tất cả người giúp đỡ mình với. Mình xin Thank rất nhiều:


Câu hỏi như sau: Khi cài đặt trang mặc định cho FireFox bằng cách Tool --> Option --> General --> Home page: Google.com.vn, thì mình chỉ được hài lòng với lần đầu tiên mở vì nó hiện đúng trang Google, nhưng khi mình mở New Tab thì nó lại nhảy ra cái trang mà khi trước mình lỡ cài đặt làm homepage. Mình rất bực mình vì mình là dân gà tin học. Mọi người ai biết giúp mình với nhé!
 
Mình thì khuyên bạn nên để một trang trống khi khởi động. Để như thế mở firefox nhanh hơn, đỡ phải load ý mừ. Bạn có thể đánh dấu google vào và mỗi lần mở firefox lên bạn chỉ cần click 2 phát là vào google ngon ơ. Mình làm như thế đấy.
 

Jamal

New Member
bạn phải làm như vậy mới đúng nè : đầu tiên mở FF lên, tại thanh địa chỉ bạn gõ google.com.vn để nó vào trang google như ta hay duyệt web. sau đó làm tiếp cái này : chọn Tool --> Options --> bấm chọn Use Curents Pages (ko được gõ vào thanh Home Page vì không có tác dụng đâu), sau đó OK là xong.
 

anh_emlagi

New Member
có thể trang chủ là google rồi nhưng mà bạn chọn chế độ khi khởi động FF là gì ???

1.Mở 1 trang trắng 2.Mở trang chủ ra 3.Khôi phục chế độ làm chuyện lần trước.

Bạn ktra lại xem thế nào đi.
 

Baudier

New Member
Trích 12345ngocanh Mình thì khuyên bạn nên để một trang trống khi khởi động. Để như thế mở firefox nhanh hơn, đỡ phải load ý mừ. Bạn có thể đánh dấu google vào và mỗi lần mở firefox lên bạn chỉ cần click 2 phát là vào google ngon ơ. Mình làm như thế đấy. cụ thể là đánh dấu nó trên thanh bar
 

darkwolf0072001

New Member
Trích lienquynhdoan Mình có một câu hỏi nhỏ mong tất cả người giúp đỡ mình với. Mình xin Thank rất nhiều:

Câu hỏi như sau: Khi cài đặt trang mặc định cho FireFox bằng cách Tool --> Option --> General --> Home page: Google.com.vn, thì mình chỉ được hài lòng với lần đầu tiên mở vì nó hiện đúng trang Google, nhưng khi mình mở New Tab thì nó lại nhảy ra cái trang mà khi trước mình lỡ cài đặt làm homepage. Mình rất bực mình vì mình là dân gà tin học. Mọi người ai biết giúp mình với nhé! Lần trước cũng bị 1 lần! Bạn xem có cài cai toolbar nào không nếu cài thì xóa nó đi là ok
 

maithu99

New Member



Lần trước cũng bị 1 lần! Bạn xem có cài cai toolbar nào không nếu cài thì xóa nó đi là ok



Xoá bằng cách nào chỉ mình với ?
 

Ritter

New Member
Cài cái speed Dial ấy, mở FF lên là có tất cả các quick link của mình, new tab cũng thế luôn. Chứ cài được mỗi home page thì chán lắm. Mà đặt home page là google làm j, có sẵn trên trình duyệt ở góc trên bên phải rồi còn j.


Để dùng FF một cách tuyệt cú với hơn, hãy tham khảo link dưới:
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top