Được chuyển thể từ bộ truyện tranh Tý và Tèo của tác giả Đào Hải (NXB Kim Đồng, xuất bản năm 2002), bộ phim hoạt hình Tít và Mít là một cách cảm nhận thế giới thông qua nhân vật chính là hai cậu học trò tên Tít và Mít, đều là học sinh tiểu học.



Nội dung của 10 tập phim là những câu chuyện ở trường, ở nhà của Tít và Mít, những mong muốn hiểu biết khám phá những chuyện xảy ra hằng ngày của hai bạn. Bộ phim Tít và Mít có cách kể chuyện tự nhiên, những sự chuyện được đưa ra không có sự áp đặt của người lớn. Các tác giả mong muốn sau mỗi câu chuyện xảy ra với hai bạn Tít và Mít, các bạn nhỏ xem phim có thể tự rút ra những bài học kinh nghiệm cho mình.



Theo đạo diễn Nguyễn Thái Hùng và Trần Thanh Việt, “bộ phim Tít và Mít giáo dục các em nhỏ từ bên trong chứ không tác động từ bên ngoài”.



Cũng như bộ phim hoạt hình Cuộc phiêu lưu của ong vàng, phim Tít và Mít có tiết tấu hình ảnh nhanh, màu sắc rực rỡ, phim có độ trong. Với công nghệ làm phim hoạt hình quốc tế Animo được nhập tại Anh, cho phép họa sĩ tô màu, xếp lớp trên máy.

Link Download(Mediafire) :




001


002


003


004


005
Pass Enjoined : andyphuong
 

Iosep

New Member
oh thx bác nha em tìm mãi mà chả thấy phim nay đâu giờ bác post roy Thank nhé bác post đủ bộ hộ em dc không thích xem cái này lắm
 

Baudier

New Member
Xem phim hh VN thấy thế nào ý, chắc xem anime quen rùi Anime là số 1 (mặc dù tớ là người VN)
 
Thank bác.em thik mấy loại phim HH này lắm.hehe

---------- Post added at 19:09 ---------- Previous post was at 19:07 ----------

ê mà sao máy không nhận dạng được file là sao.đuôi flie lại là _a nữa chứ.GT dùm cái
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top