máy mình lúc đầu thì khi khởi động nó không có cái cửa sổ Log On, không biết máy bị lỗi hay sao mà giờ nó lại xuất hiện, mình không có cài pas gì hết,ai có cách ẩn nó thì giúp mình với, Thank nhìu
 

NT_LH

New Member
mình xin lũy 1 ý kiến nha nếu sai mong bạn bỏ qua

- bạn vào start --> run --> gõ vào gpedit.msc

- chọn muc Computer Configuration --> Administrative Templates --> System --> Logon --> nhìn qua bản bên phải coi cái dong Always use classic logon coi có Enable không nếu có bạn chỉnh nó lại là Not configured hay Disable nó
 

Savino

New Member
bạn vào start --> run --> gõ vào gpedit.msc

- chọn muc Computer Configuration --> Administrative Templates --> System --> Logon ban chinh la enable la dc
 

nguyendai_tk3

New Member
bạn thử làm theo cách này xem

Hiện tượng máy hiển thị bảng thông báo đòi mật (an ninh) khẩu đăng nhập... khi đó bạn nhấn OK mà vẫn vào được Windows. Nhưng bạn không thích hiển thị bảng thông báo này thì có thể hiệu chỉnh Registry cho phép hệ thống tự động logon khi khởi động Windows bằng cách:

- Nhấn menu Start mở hộp Run gõ regedit và nhấn Enter [hay sau khi nhấn nút nguồn khởi động máy tính thì nhấn phím F8 vào chế độ Safe mode đăng nhập vào tài khoản Administrator rồi nhấn menu Start mở hộp Run gõ regedit và nhấn Enter] để mở công cụ Registry Editor.Tìm đến đường dẫn nhánh từ khóa sau:

HKEY_LOCAL_MACHINE / Software / Microsoft / Windows NT / CurrentVersion / Winlogon. Tại đây, tìm hay làm ra (tạo) một giá trị kiểu String mang tên ForceAutoLogon và nhập tham số là 1

Tiếp tục:

HKEY_LOCAL_MACHINE / Software / Microsoft / Windows NT / CurrentVersion / Winlogon. Tại đây, tìm hay làm ra (tạo) một giá trị kiểu String mang tên AutoAdminLogon và nhập tham số là 1 để cho phép người dùng có thể tự động Logon vào hệ thống.

Sau khi thao tác xong thì khởi động máy lại để thiết lập thay đổi có hiệu lực.

- hay bạn cũng có thể dùng phần mềm TweakUI của Microsoft tải tại Sau khi cài đặt, chúng ta chạy chương trình này rồi chọn Logon > chọn Autolongo. Sau đó, đánh dấu chọn mục Log on automatically at system startup [tự động logon khi khởi động Windows] rồi nhấn nút SetPassword để nhập mật (an ninh) khẩu [nếu có].
 

Winthrop

New Member
Trích infohoanh Bạn vào Control panel - User and Accou- Chan the way user.... Bỏ chọn use welcome screen K được bạn ơi khi vào Change the way user... nó bị Disable hết rùi! bây giờ làm sao ?
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top