traigocong2023

New Member
Sẵn đây cho mình hỏi luôn

Mình cài bảng idm 5.18 (Cr-ack bằng cách chỉ sửa trong file host của windows) xài xong 30 ngày nó hiện lên bảng kêu đăng ký mỗi khi khởi động máy, mình phải làm sao để nó không hiện lên nữa ? Thank tất cả!
 
Cái này là do tên file ở trang web và tên file mà IDM nhận diện không tương tự nhau nên nó hỏi bạn có muốn đổi tên trước khi download không thui mà. Bạn cứ click OK. Không có vấn đề gì đâu
 

rockfan_u2

New Member
Trích I Love Java Sẵn đây cho mình hỏi luôn

Mình cài bảng idm 5.18 (Cr-ack bằng cách chỉ sửa trong file host của windows) xài xong 30 ngày nó hiện lên bảng kêu đăng ký mỗi khi khởi động máy, mình phải làm sao để nó không hiện lên nữa ? Thank tất cả! kiếm pach về pach là xong, tui củng bị 1 lần, gở ra cài lại vẩn bị nhưng bỏ pach vào chổ cài rùi pach là ok
 

Egerton

New Member
Thank bạn muzik nhé . mình vừa làm theo bạn và vừa thành công . rất Thank bạn và tất cả người .!

---------- Post added at 21:53 ---------- Previous post was at 21:54 ----------

Thank bạn. mình vừa làm như bạn và vừa làm được!
 

vu_thu_tphd

New Member
Cái này là nó hỏi là Trên server có một tên, nhưng khi down về sẽ có một tên khác, bạn có muốn đổi cái tên mới phù hợp với tên trên server không.
 

Jourdaine

New Member
Thank các bạn nhiều. nhưng ý mình là mình muốn nghe trực tuyến mà không phải dow về. có nghĩa là nhấn chuột nhiều lần vào một câu mà vẫn nghe được .

không bị bảng dowload hiện lên làm phiền nữa.bây giờ thì cứ kick vào lần thứ hai thì nó lại bắt dow về. mà mỗi câu thì quá ngắn và tốn thời (gian) gian.
 

Tracy_Nguyen

New Member
IDM chắc bị lỗi rồi, không thể save file được. Bạn cài lại IDM rồi path lại xem sao.
 

poolking2409

New Member
bạn tải lại IDM 5.15 tại trang Vnz không cần key. bạn gỏ vào trang rồi tìm kiếm dowload về sài. nếu diệt wed bị đứng bạn nên phải gở bỏ cái củ, cài cái mới
 

F10_Enter

New Member
cài này không phải lỗi của IDM bro ạ. Bác refresh lại trang đó và download lại thì được à. Thường là do bro để quá thời (gian) hạn download.
 

Rickie

New Member
mình học nghe 1000 cụm từ tiếng anh thông dụng nhất ở trang englishspeak.com. cứ lần click thứ hai vào một câu nói nào đấy thì idm lại hiện ra bảng dowload .

mình vừa chặn được một lần khiến idm không thể hiện ra bảng dowload nữa, nhưng bây giờ thì không thể làm đựoc.ai biết có thể bảo cho mình đựoc không.Thank nhiều.
 

cr4zy_nh0x

New Member
Cái này mình cũng gặp hoài,nhưng download vẫn bình thường

---------- Post added at 09:14 ---------- Previous post was at 09:13 ----------

Trích thoithien mình học nghe 1000 cụm từ tiếng anh thông dụng nhất ở trang englishspeak.com. cứ lần click thứ hai vào một câu nói nào đấy thì idm lại hiện ra bảng dowload .

mình vừa chặn được một lần khiến idm không thể hiện ra bảng dowload nữa, nhưng bây giờ thì không thể làm đựoc.ai biết có thể bảo cho mình đựoc không.Thank nhiều. Bạn xem file âm thanh của trang đó đuôi gì,vì dụ là đuôi .MP3 thì mở IDM,vào Options--->Files Type bỏ MP3 vào bảng là xong
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top