jpow_vn

New Member
tức là từ accelerate này có thể bấm vào đường link vừa tạo để chiếu nội dung ở accelerate khác(đã làm ra (tạo) đường link cho nó)? mong bạn nói rõ cách làm và biểu hiện của nó trên powerpoint sẽ ntn? Thank nhiều!
 

123_letsvi

New Member
Trong PPT, để làm ra (tạo) một đường dẫn đến một accelerate khác hay để chạy một chương trình khác, bạn nên phải có một box, hay đối tượng nào đó (ví dụ như một dòng chữ nghệ thuật chẳng hạn...), là nơi bạn sẽ bang vào để chuyển tới trang đó. Cách làm ra (tạo) đơn giản nhất là bạn cứ làm ra (tạo) một cái hình chữ nhật rồi ghi vào đó từ gì cũng được (như goto, to...).


Sau đó, bạn bang phải chuột, chọn thẻ Action settings, trong Mouse Click, bạn chọn Hyperlink to, trong đó:

- Next slide: đến trang tiếp theo

- Previous: trở lại trang trước

- ...

- Slide: đến trang bất kỳ tùy ý bạn chọn


Từ giờ, mỗi khi trình chiếu, muốn đến trang vừa thiết lập, bạn chỉ chuyện bang vào khung mình vừa tạo, muốn anchorage về trang cũ, bạn cũng làm tương tự như ban đầu, chúc bạn thành công !

 

Engel

New Member
Bạn đâu cần link gì đâu.. Khi làm ra (tạo) các accelerate xong thì bạn chạy thử Accelerate Vièw bằng cách là vào View rồi Accelerate Show và cứ bấm vào cái accelerate thì nó sẽ chạy tới accelerate khác, và cứ vậy mà bấm thôi.. Nếu muốn thì bạn kéo con chuột xuống góc trái thì bạn sẽ thấy được mũi tên đi tới hay đi lui của mấy cái slide. Không cần link gì hết. Chúc bạn thành công..
 

Ethelbert

New Member
bạn có thể làm ra (tạo) thêm nút động ở mỗi bài slide, hay bôi đen ấn ctrl + K vào dòng chữ mà bạn chọn, sau đó chọn accelerate đến. và khi chiếu bạn chỉ cần ấn vào chữ đấy sẽ ra accelerate bạn cần
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top