- Em muốn hỏi tiền thưởng tết và lương tháng 13 có giống nhau ko, cái nào được tính vào chi phí DN. Điều kiện để được hường lương tháng 13 và cách tính lương này như thế nào, có công văn nào quy định cụ thể không ạ,
 
Theo mình thì lương tháng 13 có ghi trong hợp đồng thì dc tính vào CP , các khoản tiền thưởng vào các dịp lễ, tết thì không dc tính vào CP
 

maianhvk

New Member

Trích:







Nguyên văn bởi ngoclan_002


- Em muốn hỏi tiền thưởng tết và lương tháng 13 có giống nhau ko, cái nào được tính vào chi phí DN. Điều kiện để được hường lương tháng 13 và cách tính lương này như thế nào, có công văn nào quy định cụ thể không ạ,


-Theo cty mình thì gọi là trước thưởng tháng 13 .Còn trước thưởng tết thì nghĩa nó rộng lớn hơn ví dụ như thưởng tháng lương 13 ,còn có thưởng theo lợi nhuận của cty nữa nếu cty bạn làm ăn có lời.

-Tiền thưởng tháng 13 nếu như trong HDLD ký có ghi thì đưa vào chi phí bình thường như những tháng trước.

-Thường thì cty nào cũng có thưởng 1 tháng lương khi sắp nghỉ tết gọi là trước thưởng lương tháng 13,theo cty mình thì người nào làm từ đủ 1 năm trở lên thì được hưởng 1 tháng lương cơ bản,Còn người nào chưa vào đủ thì phụ thuộc vào số tháng.



Còn nếu bạn muốn cách tính thì bạn cho mail mình sẽ send cho bạn,mình không tiện gởi qua đây,thông cảm nha.



Chúc bạn làm chuyện vui vẻ
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top