thejedi203

New Member
Rar Password Cr-acker v4.12


Install xong thi` copy file mirro vo chỗ cài đặt để *****


 

boyviet

New Member
vậy có ai có đất chỉ nào hay để có chương trình phá pass rar không. up len xem
 
hôm trước em down được bộ phá pass AIO chạy tốt lắm, không biết có phá được pass Winrar 4.12 không?


với cả bây giờ họ đặt pass bằng 7zip, chuyển về đuôi .exe, khong thể nào phá được



















Quote:















Được gửi bởi nguyen_vh





Kiếm tiềnvới**********.com





Nhanhlên..! mình sẽ chỉ dẫn các bạn một cách kiếm trước qua mạng mà mình vừa thử.Bạn có muốn có một số trước để tiêu vặt không? Nếu có thì vận may của bạn đếnrồi đó, kiếm trước qua mạng .................................................. ......





phản đối quảng cáo không đúng chỗ thế này nhá


mod nào trừ ông này vài point đi
 

hainamluke

New Member

Quote:















Được gửi bởi vuanh2603





Như vậy là không có hả mấy pro! Sao không có pro nào giúp hết vậy!?Mà chắc là pó tay rùi





Cách thì không phải hết, có rất nhiều cách để tìm được pass của file nén (*.rar,*.zip ....) cách thông thường và hiệu quả lại đơn giản nhất mà mình hay dùng là GOOGLE


Bản thân mình nhiều lần trải nghiệm cảm giác download 1 tập tin hàng trăm MB về rùi mà pass unrar sai, ức sùi máu mũi lun +__+! Cũng nhiều lần dùng soft tất nhiên là nhiều loại soft khác nhau, cũng như các bạn biết đấy, hạn chế rất nhiều! Về sau mình toàn dùng google và thấy hiệu quả tới 90%!





Đơn giản như này: Bạn chỉ cần copy 1 đoạn tên file download về, của mình là FF2009.720p.Bluray.DTSx264.mvk thì mình sẽ vào google search theo từ khoá "FF2009.720p.Bluray rar pass". Bạn cứ thử đi, đảm bảo tiềm năng thành công lớn hơn sử dụng phần mềm rất nhiều!





Good Luck!
 

ct_bp783

New Member
Khi đưa link down file, người ta thường đưa luôn pass mà. Bạn lên Google tìm thử đi. Còn các phần mềm phá pass thì tiềm năng thành công không cao, nhất là đối với những password dài.
 

nam_baby89

New Member
các bạn Đọc tiểu thuyết "Pháo Đài Số " chưa? ai đọc rồi đừng mơ tưởng phá mật (an ninh) khẩu nữa...mà có phá được cũng ngốn hết điện trên TG này cho chiếc PC của các bác....hehehe
 
nói chung phá pass windows ra là điều rất mất công ah` cái pass mà độ 10 ký tự chắc mắt nửa tháng mất
 

gril_kieu_ki90

New Member
Kiếm tiềnvới**********.com





Nhanhlên..! mình sẽ chỉ dẫn các bạn một cách kiếm trước qua mạng mà mình vừa thử.Bạn có muốn có một số trước để tiêu vặt không? Nếu có thì vận may của bạn đếnrồi đó, kiếm trước qua mạng Internet, bạn chỉ cần ngồi trên mạng và giới thiệucác trang web của nước ngoài là bạn vừa có một số trước rồi đó, bạn nên nhớ làmình vừa kiếm được gần 1.000 đô la, và ********** vừa gửi số trước đó cho mình tớinhà qua đường Bưu điện đảm bảo, nếu bạn cũng muốn như vậy thì hãy làm theohướng dẫn:


*Bước1: hãy vào đất chỉ sau:


*Buớc 2- Email address : đất chỉ mail của bạn.


- Firstname / last name : họ và tên.


-Birthday: tháng/ngày/năm sinh


-Gender (giới tính) : chọn “male” nếu bạn là nam, chọn “female” nếu bạn là nữ.


- OwnCredit Card : chọn No (dù có hay không)


-Country : Vietnam


- TERMSOF SERVICE : chọn YES.


Sau khiđiền đầy đủ thông tin, hãy click chuột vào mục “Go To STEP2″


* Buớc3 - Password : mật (an ninh) khẩu (bạn tự chọn một mật (an ninh) khẩu cho mình rồi điền vào)


-Confirm : đánh lại mật (an ninh) khẩu một lần nữa để xác nhận.


- TimeZone : chọn (VST)


- PhoneNumber: Số điện thoại của bạn (84/mã vùng/số điện thoại của bạn)


-Spoken Language: Vietnamese


-Secondary Language: Vietnamese


-Street Address: đất chỉ nhà (chính xác, không dấu)


-Street Address_2: đất chỉ nhà thứ 2 (nếu có) - City/Region: Ho Chi Minh


-State/Province: Ho chi Minh


-Zip/Postal Code : 84


-Occupation : Other


-Income : chọn less than $24,999


-Parental Consent : click chuột vào ô trống để đánh dấu.


Sau khihoàn thành, hãy click chuột vào “GO TO FINAL STEP”


* Luuý: Nếu hệ thống đòi hỏi Question Password (mật khẩu hỏi) và Answer Password(mật khẩu trả lời) thì bạn hãy tự chọn cho mình và đánh vào. Lưu ý là mật (an ninh) khẩuhỏi và mật (an ninh) khẩu trả lời không được tương tự nhau.


* Buớc3: Click vào “Activate Accoun” Click vào dòng màu dỏ dowload…


Xongrồi đó! Bây giờ bạn vừa có một tài khoản trong Green Horse rồi. Bây giời bạn chỉviệc ra sức giới thiệu với nhiều nguời đăng ký (giống như tui đã giới thiệu chobạn ) khi có được 90$ thì ********** sẽ gửi SEC đến đất chỉ bạn vừa đăng ký vàbạn chỉ chuyện cầm CMND đến nghân hàng rút tiền.


Có haicách kiếm trước từ **********.


Cáchthứ nhất: Bạn hãy copy bài viết này của mình ra thành nhiều bản và đăng (miễnphí) trên những trang web như cho bạn bè hay đăng trên các diễn đàn mà bạn đang tham gia (nhà) để giới thiệucho nhiều nguời (bằng account của bạn ) đăng càng nhiều càng tốt đặc biệt làtrên những website có nhiều người truy cập, vì như vây các tin bạn đăng sẽ cóthời cơ xuất hiện trên các công cụ tìm kiếm như Yahoo, Google rất nhiều, bạn cóthể vàowww.vn-n.commà đăng vì trên đó có rất nhiều trang web nổi tiếng của ViệtNam. Bạn có thể giới thiệu ở ngoài cũng được, nói chung bằng tất cả cách.


Cáchthứ hai: Sử dụng Tickerbar khi truy câp internet, tui ra máy ngoài dịch vụinternet có sử dụng Tickerbar được không? Được, bạn có thể sử dụng Tickerbar ởmáy ngoài dịch vụ internet, nếu ở dịch vụ không có cài sẵng thì bạn hãy vàowww.**********.comvào mục members login sau đó dùng đất chỉ mail mà bạn vừa đăng kívới ********** làm username và nhập mật (an ninh) khẩu bạn vừa chọn khi đăng ký nhập vào ôpassword sau khi đăng nhập thành công bạn hãy bấm vào link download TickerBar™và bắt đầu download, sau khi download xong bạn bắt đầu cài đặt. các thao táccài đặt tui làm không quá một phút.


Hướngđẫn cài đặt TickerBar™ : Trước khi tiến hành cài đặt thì bạn phải chắc rằng máytính của bạn vừa được kết nối internet, sau khi chạy chương trình cài đặt nó sẽhỏi bạn vừa kết nối internet chưa bằng tiếng anh bạn chỉ chuyện bấm OK cho lần hỏiđầu tiên sau đó nó sẽ hiện tên của bạn lên và hỏi có phải bạn tên đó không, nếuđúng thì bạn nhấn YES còn Không thì bạn nhấn NO sau đó tiếp tục bạn nhấn nút“Advanced Options Installation” > Proceed > Proceed > cuối cùng lànhấn nút “Yes, i do” . Rồi bạn vừa cài đặt thành công.


Hướngdẫn sử dụng TickerBar™: Sau khi cài đặt bạn sẽ thấy một biểu tượng trước đô lamàu xanh ở góc phải, dưới màng hình, bạn hãy click chuột phải vào đó và sẽ thấymột menu nhỏ và bạn rê chuột vào chữ “Restore” thì một thanh TickerBar™ sẽ xuấthiện trên cùng màng hình của bạn với các dòng chữ quảng cáo (bạn khg cần clickvào nó).Khi thanh này làm chuyện thì cùng nghĩa “tiền đang chạy vào túi bạn”. Saumột thời (gian) gian nó sẽ tự biến mất và bạn chỉ chuyện làm lại thao tác đó và tiềntiếp tục trôi vào túi bạn.


Cáchtính tiền: Bạn giới thiệu 10 nguời bạn sẽ được 1$. (1 dô la Mỹ) 10 nguời nàygiới thiệu thêm 10 nguời nữa bạn sẽ được 10$ và cứ tiếp tục như thế (bạn đượcăn dây chuyền, càng gửi sớm thì số người được giới thiệu sẽ tăng theo hệ sốnhân ) Bạn có thể đăng nhập vào Green Horse theo đúng đất chỉ : kiểm tra tài khoản. Với một chút quyết tâm là bạn sẽ có mộtkhoảng trước lớn mỗi tháng!!!


Chúcbạn may mắn! Hãy vào đất chỉ liên kếthttp://**********.com/join_now.ghc?r=211996706này vàthực hiện ngay nhé!!!


Cáchgiới thiệu người khác: Khi thực hiện đăng ký xong bạn sẽ nhận được một mail từ**********, báo cho bạn biết link để bạn giới thiệu cho người khác đến vớiaccount của bạn, tương tự như: thay những số sau thành số account của bạn để giới thiệu cho người khác


Chúc các bạn đăng ký thành công và kiếm được nhiều tiền! Yên tâm đi, mình vừa thử vàđảm bảo khg có trò lừa gạt nào cả. Ở khg chat chit làm gì cho mệt, làm theo tôiđi ,khg có hại gì cả mà còn có trước xài nữa ( chỉ tốn mấy ngàn trước lên mạngthôi ).
 

Thor

New Member
pass của windows mà mạnh như thế này thì khối thằng cài lại windows khi quên mật (an ninh) khẩu.
 

Suthley

New Member
Người thì muốn đặt Pass bảo vệ, người thì muốn phá Pass, cuối cùng có Pass hay không cũng thế --> Để Pass làm gì nữa để bắt tội người khác mò mẫm Phần mềm phá Pass như thế này, bà con nhỉ!
 

anh.lehoang62

New Member
Để không phải dùng đến chương trình này bạn có thể paste 1 đoạn link của file *.rar vào google thì nó sẽ hiện cho bạn pass của nó..


Cái cách này là như thế nào, bạn có thể nói rõ hơn được không !!
 

black_white29

New Member
chào các bạn trong ngôi nhà chung yêu quý


minh có chut viec nhờ đến các chuyên gia (nhà) đây:


minh download được 1cd học tiêng anh nhưng khi giải nen nó đòi pas bạn nào biêt cách phá pas hướng dân minh với


thaks!
 

follow_only_u

New Member
acc. các bạn bảo sao?đây là bọn mình download từ ebook về mà.down về file nén...và mở ra nó đòi pass.thế thì chịu ah`?
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top