luckystar2979

New Member
Backup là một tiện ích mà windows cung cấp cho chúng taphòng chốngkhi máy của chúng ta gặp trục trặc trong quá trình sử dụng. Khi chạy chương trình này, windows sẽ sao lưu các thông tin quan trọng mà bạn muốn sao lưu lại và nó được lưu vao một file riêng biệt. Khi gặp sự cố trong quá trình sử dụng WIN, bạn có thể chạy file backup này để khôi phục hệ thống cũng như một số thông tin quan trọng của bạn.


Chương trình này có thể dùng sao lưu nhiều loại dữ liệu khác nhau phục vụ cho quá trình hoạt động của hệ thống máy tính trong chuyện đảm bảo thông tin bất bị mất khi xảy ra sự cố.
 
vao setting --> control panel.


trong windows lam j có contral panel




[=========> Bổ sung bài viết <=========]




mấy anh cho em hoi lam thế nào dể khởi động "backup".
 

leanh_hi

New Member
mông các bạn giải thích rõ hơn dùm mình cái , giả sử thứ 2 mình backup toàn bộ computer và thứ 3 mình chép một số tài liệu mới vào máy , tới thứ 4 mình vào máy thì phát hiện máy bị lỗi và mình restore lại cái chương trình thứ 2 mình vừa backup . vậy cho mình hỏi chương trình mình chép vào ngày thứ 3 có bị mất bất ( cái chương trình backup này chỉ lấy lai dữ liệu thôi hay là no đưa máy về tình trạng cùa ngày thứ 2)


và một vấn đề nữa sao khi backup mình delete giữ liệu thì lúc restore lai có mất giữ liệu vừa backup không
 

Quote:















Được gửi bởi kotraloidau





giả sử thứ 2 mình backup toàn bộ computer và thứ 3 mình chép một số tài liệu mới vào máy , tới thứ 4 mình vào máy thì phát hiện máy bị lỗi và mình restore lại cái chương trình thứ 2 mình vừa backup . vậy cho mình hỏi chương trình mình chép vào ngày thứ 3 có bị mất không





còn tùy bạn xài chương trình backup và restore kiểu gì.Nếu bạn restore chọn đường dẫn đè lên phân vùng có dữ liệu sẽ mất bất thì thôi







Quote:















Được gửi bởi kotraloidau





và một vấn đề nữa sao khi backup mình delete giữ liệu thì lúc restore lai có mất giữ liệu vừa backup không





del dữ liệu nào mới là vấn đề cần bàn
 

hoang_0510

New Member
Chương trình backup dùng để khôi phục lại trạng thái của máy lúc bạn backup.


Dùng để đề phong khi hệ điều hành hị hư hỏng.


Trong Windows có sẵn công cụ này. Trong System Tools --> Backup


--------------


PS: Tìm đọc bài Ghost
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top