Điểm yếu của IE cố có vẫn là tốc độ "rùa bò", cộng với chuyện chưa hỗ trợ công nghệ mới HTML5 làm giảm đi chất lượng phục vụ của IE.


Với trình duyệt Google Chrome, bạn có thể hết hưởng tốc độ duyệt web tốc độ, hỗ trợ công nghệ mới.





Theo thử nghiệm của Computerworld, Internet Explorer 8 sẽ có tốc độ nhanh hơn 9,6 lần so với IE8 thông thường. Để có được kết quả này, Computerworld vừa cho chạy bộ đo tốc độ SunSpider Javascript 3 lần trên Internet 8 trong 2 trường hợp là có/không có plug-in, sau đó tính điểm trung bình.





Google khẳng định Chrome Frame là 1 cách nhanh chóng giúp cải thiện tốc độ xử lý của Internet Explorer"chậm chạp", cùng thời hỗ trợ các nhà phát triển web trong chuyện xử lý các chuẩn mà IE chưa hỗ trợ, chẳng hạn như HTML5.





Tốc độ mạnh mẽ hơn và tiềm năng hỗ trợ HTML 5 là những yếu tố cần thiết nếu người dùng Internet Explorermuốn chạy các ứng dụng web mới, như Google Wave - công cụ làm chuyện theo nhóm được Google trình làng hồi tháng 5.





Cũng trong đầu tuần này, Computerworld vừa có cuộc thử nghiệm so sánh tốc độ của Google Chrome 3.0 với 4đối thủ khác là Microsoft IE8, Mozilla Firefox 3.5, Opera 10 và Apple Safari 4.0. Kết quả, Chrome là trình duyệt có tốc độ nhanh nhất.





Tuy nhiên, Microsoft vừa lên tiếng khẳng định Internet Explorer 8 vừa được hãng phát triển nhằm đảm bảo sự an toàn hơn cho người dùng. Chính vì thế, chuyện sử dụng thêm plug-in có thể sẽ đặt người dùng trước những nguy cơ về malware hay virus và hãng bất khuyến khích người dùng sử dụng theo cách này.





Người dùng quan tâm có thể download Chrome Frame tại đây.





Và giờ, với plugin Google Chrome Frame này, bạn có thể move những điểm mạnh của Chrome vào Internet Explorer. Hãy thử và cảm nhận "rượu Chrome, bình IE" thế nào nhé, VNC


Google Chrome Frame có thể cài đặt trên Internet Explorer 6, 7,8,trên nền Windows Vista / XP SP2.





Tốc độ được cải thiện rõ rệt khi cài Frame





Để cài đặt Google Chrome Frame, bạn sử dụng Internet Explorer rồi truy cập vào link sau


:





Sau đó click vào Get Google Chrome Frame để tiến hành cài đặt, rất nhanh thui, là bạn vừa có thể hết hưởng được tốc độ mới








Để kiểm tra xem chuyện cài đặt có thành công , bạn chỉ chuyện gõ lệnh cf:about:version vào thanh Address và nhấn Enter. Cửa sổ mở ra cho biết engine WebKit và bộ máy xử lý JavaScript V8 của Google Chrome vừa được move vào Internet Explorer.


 
no ra the nay la sao ha ban





Google Chrome 4.0.266.0 (Official Build 33992)

WebKit 532.6

V8 2.0.3.1

User Agent Mozilla/5.0 (Windows; U; Windows NT 5.1; en-US) AppleWebKit/532.6 (KHTML, like Gecko) Chrome/4.0.266.0 Safari/532.6
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top