luckiheo100

New Member
vừa rồi mình có dơnload về một số file có đuôi là nrg nhưng không biết chạy bằng chương trình nào. bạn nào biết chỉ mình với. Thank nhiều.

cụ thể là 5 file Fun with English.1.nrg.001 tới .005

 

nguyen200796

New Member
.005 đó là ng ta cắt nhỏ file ra, còn .nrg là bạn dùng phần mềm Power ISO.. có thể đọc được, hay dùng P.ISO chuyển nó thành đuôi ISO rồi burn to image ra đĩa
 

Belden

New Member
file .NRG là do Nero làm ra , tốt nhất là dùng Daemon làm ổ đĩa ảo để mở.
Sau khi các bạn download game xong rồi. 1 số game sẽ cho các bạn cài1cách bình thường tương tự như bạn bỏ đĩa vào vậy. Còn 1 số thì không, vì vậy bạn phải làm ra (tạo) ổ đĩa ảo cho nó.
Có nhiều chương trình làm ra ổ đĩa ảo, bạn search trong diễn đàn sẽ thấy chúng, bạn có thể download một cái ở đây:
Hướng dẫn Sử dụng Ổ đĩa ảo bằng Daemon Tool

-Click chuột vào biểu tượng của chương trình trên thanh taskbar, sau đó chọn 1 ổ đĩa ảo nào đó.- Mở thư mục bạn download game, rồi chọn file .cue, iso, bwt, cdi, bst, ccd, mds, nrg, hay pdi, tuỳ game mà bạn chọn file cho thích hợp (ở đây là .nrg).- Xong, bây giờ bạn có thể càigame bình thường rồi.
 

Rambert

New Member
có bác nào có phần mềm đọc file.nrg không cho em với . chứ đường link này bị die mất rùi minh không down được.
 

Sevastianos

New Member
bạn chỉ chuyện dùng nero burn trực tiếp ra đĩa là được thôi chứ làm gì nhiều cho mệt, khi nào kg muốn burn thì mới dùng chương trình để làm ra (tạo) ổ đĩa ảo mà đọc thôi.
 
DAEMON Tools là gì:
DAEMON Tools is an advanced application for multiprotection emulation. It is further development of Generic Safedisc emulator and incorporates all its features. This program allows running Backup Copies of SafeDisc (C-Dilla), Securom, Laserlock, CDCOPS, StarForce and Protect CD (and many others) protected games. Also included is a Virtual DVDROM drive (Generic DVD-ROM) enabling you to use your CD images as if they were already burned to CD! DAEMON Tools works under Windows9x/ME/NT/2000/XP with all types of CD/DVDROM drives (IDE/SCSI) and supports nearly any CD protection.

Sử dụng Daemon Tools để chạy ổ ảo như thế nào?

Chào các bạn,

Dùng CD-Rom để chạy CDs trên máy mà bất cần CD-Rom là một phương pháp rất thuận tiện để chạy một số CD. tui sẽ giới thiệu Daemon Tools tới các bạn.

1. các bạn download Daemon Tools về: Click vào đây, theo chỉ dẫn download tiếp (ví dụ bản 4.09) và install.
hay tải file tại đây:
Sau khi cài đặt xong chương trình trên máy, các bạn sẽ phải reboot. Máy starts up các bạn sẽ thấy hình ảnh tương tự như sau:



Chú ý: biểu tượng của Deamon Tools có màu "đỏ."

2. Kích chuột phải lên biểu tượng của Deamon Tools và chọn "All options ON" như hìh minh họa dưới đây:



Sau khi chọn "All options ON," các bạn sẽ thấy biểu tượng chuyển màu xanh.

3. Right click lên biểu tượng và đưa con trỏ tới phần "Virtual CD/DVD-ROM" như trên hình sau đây:



Vì bạn mới cài đặt chương tình nên sẽ chỉ nhì thấy "Device 0: [x] No Media." các bạn đưa con trỏ xuống "Device 0: [x] No Media" như hình trong bước 4.

4. Trường hợp ví dụ với phim "Transmorphers 2007"





Bạn chọn "Mount Image" và một của sổ sẽ được mở cho các bạn chọn CD Image để mount. Trong trường hợp VD này là Transmorphers 2007 DVDRip KVCD[by 666mortal][ 666inc].cue (Transmorphers 2007 DVDRip KVCD[by 666mortal][ 666inc].bin) - đây là file ảnh của CD được rip từ file DVD.

Sau khi các bạn chọn CD Image, Daemon Tools sẽ hỏi nếu bạn muốn gắn (mount) file chương trìh. Hãy theo chỉ dẫn cài đặt và các bạn vừa có được CD cài đặt trả hảo.

Để chạy CD, các bạn chỉ cần click vào shortCut trên Desktop hay vào "My Computer" và click và tên ổ đĩa CD-Drive vừa được Deamon Tools đật tên.



Chú ý: Phương pháp này yên cầu máy của bạn bất quá yếu. Nếu bất ổ ảo này (Virtual CD) sẽ chạy rất chậm.
 

depmachanh88

New Member
ko can dai` dong` vay dau!chi can dung` phan mem Ultra Iso la` duoc! Mo ultra iso len vao` Tools ->mount to Virtual Driver -> tu Image file ban Brow đến file nrg đó,rồi chon mount là nó vừa load roy.Chi can vao` ổ đĩa ảo mở lên xem là được!
 

MacMurra

New Member
Định dạng nrg là do nero làm ra (tạo) tạo ra.vẫn có thể đọc được bằng winrar. bạn có cần chọ open with rồi chọn winrar rồi giải nén ra là được.chúc vui
 

daigai

Well-Known Member
nrg file đĩa ảo để in đĩa bằng chương trình Nero ấy mà.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top