noinho_khongten

New Member
các bạn ơi? Em đang làm giáo án điện hi sinh cho học sinh đi thi ""GIỚI THIỆU SÁCH - HÈ".

Em trả chỉnh nội dung rồi nhưng khi cho Ban Giám hiệu duyệt thì Các sếp em bảo phải làm cho quyển sách nó lật từng trang khi trình chiếu thì mới sinh động?
Có nghĩa là trên màn hình khi ta chiếu lên thì sách tự động lật lật từng trang và ta dừng lại ở từng trang mà ta muốn giới thiệu, có thế thì mới thuyết phục người xem. Em mày mò suốt đêm rồi, chạy các hiệu ứng mà chẳng tìm ra cách làm. Có bác nào có cách làm này chỉ cho em với.

Nó tương tự thế này http://www.liketly.com/book/276808/#liketbook/3

Học sinh em sắp thi rồi.Em Thank các Bác!!!!
 

vunguyen_blog

New Member
ý của bác là muốn nó tự động chạy qua trang khác trong bao nhiêu s đúng không ?
Nếu vậy bác chuột phải vào slide-->slide Transition
nhìn qua bên phải thấy Advance slide đánh dấu chọn vào Automatically after-->rồi chỉnh số s mà bác muốn(sau n s thì sẽ chuyển hình).hay vào menu Slide Show--> slide Transition cũng tương tự vậy.
Còn các hiệu ứng lật trang thì bác chọn thử các hiệu ứng ở trên(nhìn ở trên mục Advance slide),thấy thích cái nào thì để cái đó.
Với cách tự động này bác phải chuẩn bị thuyết trình cho đúng thời (gian) gian bác vừa định trước,ko hơn hay ít hơn nhiều phải ăn khớp với thời (gian) gian bác nói(tập trước vài lần là ok à),nếu lỡ định nhiều s quá thì thấy nói xong rồi thì click chuột cái hihi.
Chắc bác chiếu bằng máy chiếu kết nối với máy vi tính đúng không ?Chắc bác biết bấm f5 để nó chạy đúng ko(chắc hỏi thừa rồi) hay save với đuôi .pps để nó chạy luôn.

Không biết có đúng ý bác không ?
Mình chỉ biết vậy thôi,mong là giúp được bác.
 
Hiệu ứng 'giống' sách lật đó có tên là là wipe (left) hay Uncover (left), làm theo bạn nokichuong là ổn rồi đó.
Tuy nhiên mình sẽ bất khuyến khích bạn cho auto advance slide, lúc nói dễ bị áp lực, nội dung bất chú ý mà cứ lo canh thời (gian) gian thì điểm thuyết trình bất cao đâu.
Mà bác nói cái gì 'biểu tượng quyển sách lật' là cái gì thế? Nếu copy về nhà mà bất chạy thì nó có thể là file flash nhúng trong ppt đấy. Nếu mở lên mà có cái thông điệp 'need to be registered' gì đó thì chắc mẻm là nó rồi. Upload lên thử coi sao nha.
 
Bạn phải dùng power point 2010 trở lên
Tải cái mẫu template ppt này về nhé
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:





Giáo trình hướng dẫn dùng Power point 2010/2007
Mới thấy cái này cũng khá hay, anh em xem nhé
Cách Tạo Cuốn Album ảnh, Blog Ảnh như thật
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top