phan_vu32

New Member
Bên mình là chủ đầu tư có ký HĐ giao khoán nhân công với một nhóm người do một ông đứng ra làm tổ trưởng. Nhưng ông này bất có tư cách pháp nhân và MST. Tổng Giá trị HĐ hơn 300tr. Hôm nay mình lên thuế hỏi họ nói Hóa đơn nhân công 10%. Mình quên bất hỏi là HĐ GTGT hay HĐ thường. Mình đang cần. Rất mong ý kiến của các anh, các chị, và các bạn! Xin chân thành cảm ơn!
 

nhoc_kentn2

New Member
Trích:
Nguyên văn bởi thobk Bên mình là chủ đầu tư có ký HĐ giao khoán nhân công với một nhóm người do một ông đứng ra làm tổ trưởng. Nhưng ông này bất có tư cách pháp nhân và MST. Tổng Giá trị HĐ hơn 300tr. Hôm nay mình lên thuế hỏi họ nói Hóa đơn nhân công 10%. Mình quên bất hỏi là HĐ GTGT hay HĐ thường. Mình đang cần. Rất mong ý kiến của các anh, các chị, và các bạn! Xin chân thành cảm ơn!
Đúng rồi bạn mang HĐ lên Chi cục thuế mua hoa đơn (nếu bên cung cấp nhân công có cung cấp cả thiết bị máy móc để thi công thì thuế là 8.7% còn nếu chỉ cung cấp nhân công thì là 4.7%) đây là hoá đơn thông thường nhé
 

ogc_vn

New Member
Nói rõ cho mình chút được không? Vì lẽ ra nhân công bên họ phải xuất HĐ cho mình. Giờ mình phải lên thuế mua THợp như bạn nói là HĐơn thông thường đúng không. Mình cũng kobiết là Nhân công là mấy %?
 

namthanhhnt

New Member
Trích:
Nguyên văn bởi thobk Nói rõ cho mình chút được không? Vì lẽ ra nhân công bên họ phải xuất HĐ cho mình. Giờ mình phải lên thuế mua THợp như bạn nói là HĐơn thông thường đúng không.
Bạn nói nhóm người lao động công ty bạn hợp cùng thuê bất có tư cách pháp nhân và MST, như vậy bạn phải trừ đi một khoản trong giá trị hợp cùng để viết hóa đơn cho công ty chứ (nếu như giá trị hợp cùng bạn tính có cả thuế GTGT trong đó). Trích:
Nguyên văn bởi thobk Mình cũng kobiết là Nhân công là mấy %?
Theo mình biết thì hóa đơn thuê nhân công là 10% đó bạn ah.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top