limcaonlylove

New Member
Trộn văn bản là cách để đưa thông tin từ danh sách (bảng) đã có vào một đoạn văn bản có một số nội dung nào đó.

Ví dụ: In giấy mời, giáo báo nhập học, phiếu kết quả học tập, ...


Dưới đây là các video hướng dẫn cách trộn văn bản mà tui sưu tầm được, xin chia sẻ cùng quý bạn đọc:

- Trộn văn bản trong Word 2007, 2010, 2013:



- Trộn văn bản trong Word 2003:
 
Rất ngạc nhiên, ban đầu chưa hiểu "trộn thư hay trộn văn bản" là gì nhưng bây giờ xem thì hiểu rồi, ví dụ về giấy mời cùng 1 tờ giấy nhưng sẽ điền nội dung mời người này người kia, vì vậy từ 1 bảng họ tên người mởi và giấy mời "chung" chưa ghi ta có thể in ra nhiều loại giấy mời "riêng"
 

henry_d_880

New Member
Tuy rằng đây là kiến thức đã lâu. Nhưng cũng Thank bạn đã chia sẻ. Cố gắng phát huy!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top