vừa gọi lên tổng đài vt xoắn cho một trận vì cái tội dám tự động kích hoạt dịch vụ mnews cho m.



dịch với chả vụ, tự nhiên sáng sớm thấy 3 mms, mở ra thì mỗi cái dài tới 9 trang => 3 cái là 27 trang.



Gọi tổng đài 18008119 hỏi thì bảo không biết, chỉ qua 19008198.

Gọi 19008198, cũng bảo không thấy m đăng ký dịch vụ giá trị gia tăng gì khác ngoài internet và nhạc chờ.



Sau cái a nhân viên bảo m thử hủy daily express, làm theo thì thấy thông báo đã hủy thành công => YÊN TÂM.

Vài tiếng sau lại nhận được tin nhắn từ 197 giới thiệu dịch vụ mới, đọc báo qua mms - gọi là MNEWS.



À, té ra là nó.



Và té ra là m chưa hề hủy. Bởi vì m hủy Daily Express - nhận tin tức qua tin nhắn flash hiển thị trên màn hình.



May chưa. Chứ không thì hết 7 ngày km, nó sẽ âm thầm trừ tiền của m trong khi m cứ đinh ninh là đã hủy.



Vui thật. không đăng kí dịch vụ Daily Express mà khi soạn tin nhắn hủy lại báo thành công.



Đã vậy, mms khi đt tải về sẽ bị tính cước dữ liệu. Những ng dùng gói D0 thì cứ xác định là mỗi lần nhận mms bị trừ ít nhất vài nghìn, vì nó gửi 1 lúc 27 trang.

Tất nhiên, sau đó m gọi tổng đài thì được báo là trong thời gian km, MMS gửi về sẽ không bị tính cước dữ liệu.



Cú pháp hủy dịch vụ: HUY BTTH gửi 9222 (100đ/sms).



Đây, chính cái chỗ này làm m nổi quạu đây.

Âm thầm kích hoạt dịch vụ cho người ta mà không hề thông báo 1 câu nào (m không hề nhận được tin nhắn kiểu như "thuê bao của quý khách đã được miễn phí 7 ngày dùng thử dịch vụ MNEWS...." đâu nhé, tự nhiên nhận MMS tin tức lá cải vậy thôi), rồi đến lúc hủy thì bắt ng ta soạn tin nhắn, đã thế còn mất tiền.



Điên quá cơ.



100đ thì rất nhỏ, nhưng vt đang có mấy chục triệu thuê bao, chỉ cần kích hoạt cho 1 triệu thuê bao thôi, và mỗi ng nhắn 1 tin nhắn hủy, cũng đã thu về 100 tr đồng.

Mà đâu phải ai cũng biết cách gọi tổng đài hỏi cách hủy, đâu phải ai cũng nhớ để hủy.



M nói luôn: "tin nhắn miễn phí em còn chấp nhận được, còn mất phí thì em không gửi. Tại sao em phải mất tiền hủy 1 dịch vụ em không hề đăng kí? Ở đâu ra cái kiểu ép người ta dùng thử dịch vụ, rồi không muốn dùng cũng phải trả tiền mới thoát?

Em nói thẳng là em không gửi tin nhắn, em muốn tổng đài hủy dịch vụ cho em ngay lập tức. Nếu qua 7 ngày mà tài khoản của em bị trừ tiền dịch vụ thì em sẽ kiện tới nơi tới chốn luôn."



Hừ.

Cuối cùng thì nv cskh bảo sẽ chuyển qua bộ phận kỹ thuật và hỗ trợ hủy dịch vụ qua tổng đài.



mất 20p gọi tổng đài để đấu tranh vì 100đ.



Ai đã bị kích hoạt dịch vụ này thì cũng hãy gọi lên 18008119 (miễn phí) để yêu cầu hủy dịch vụ đi nhé.

Phải nhiều ng cùng bức xúc thì nhà mạng mới bỏ cái trò làm ăn mất nết này đi.



Thật sự, mấy năm dùng vt, chưa bao giờ gọi tổng đài trong tâm trạng tức giận như vậy



update:

Trưa nay nhận được tin nhắn từ CSKHVIETTEL

"Viettel thong bao: Viettel da huy thanh cong dich vu Mews - BAN TIN TONG HOP theo yeu cau của Quy Khach. De tim hieu them cac thong tin lien quan den dich vu, Quy khach vui long lien he lai tong dai 1818 de duoc ho tro. Xin cam on!"



Vậy là đã đấu tranh thành công.
 

nh0kwa0

New Member
cái mobitv cũng vậy. tháng trước không đủ tiền trừ thì nó thông báo đã hủy dv. tháng sau có tiền thì lại thông báo kích hoạt dịch vụ thành công mất toi 10k hay 15k gì đó vì chẳng mấy khi kt tk.mặc dù chẳng đk cái dv ấy bao giờ
 

Ouray

New Member
À, nếu gọi 18008119 mà họ kêu "vui lòng liên hệ tổng đài chuyên sâu 19008198" thì bảo họ là "tại sao tui phải mất tiền để gọi tổng đài hỏi về một dịch vụ tui không hề đăng kí? tui mất thời gian kiểm tra tin nhắn, mất thời gian gọi tổng đài chưa đủ phiền à?".



Nói chung, vài trăm đồng chả đáng bao nhiêu, nhưng cảm giác bị móc túi trắng trợn như vậy, khó chịu lắm.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top