Mình gửi file thuế TNCN lần đầu cho cục thuế nhận được nhưng họ yêu cầu mình sửa thành tệp 2 và gửi lại (vì trước đó họ vừa làm tệp 1 cho mình), nhưng khi gửi lại lần này thì toàn bị báo là TÊN FILE DỮ LIỆU KHÔNG ĐÚNG nghĩa là sao vậy cả nhà có ai gặp trường hợp như mình không?
 

Marciano

New Member
Tiện đây cho mình hỏi chút nhé, hồi đầu năm 2009 mình có in và nộp hồ sơ đăng ký MSTCN cho nhân viên trong công ty ( lúc đó chưa có phần mền hỗ trờ trực tuyến), đến giờ mình vẫn chưa nhân được MSTCN của hồ sơ mình vừa gửi, và mình cũng chưa làm để gửi trực tuyến. gìơ mình cũng bất biết phải làm thế nào nữa, bất biết có phải đăng ký lại không? và khi có sự thay đổi nhân sự trong công ty thì phải làm thế nào bây giờ nhỉ?

có ai biết về điều này, xin giúp mình với nhé!

( cho mình đăng nhờ trong topic của hanhlan nhé!!!!!!!!!!)
 

ttc4vn

New Member
Trích dẫn từ hanhlan;484329:
Mình gửi file thuế TNCN lần đầu cho cục thuế nhận được nhưng họ yêu cầu mình sửa thành tệp 2 và gửi lại (vì trước đó họ vừa làm tệp 1 cho mình), nhưng khi gửi lại lần này thì toàn bị báo là TÊN FILE DỮ LIỆU KHÔNG ĐÚNG nghĩa là sao vậy cả nhà có ai gặp trường hợp như mình không?[/Q



Em cũng bị thế, nhưng khi nhìn kỹ thì nhận ra đuôi file dữ liệu trong tệp kết xuất của mình bất giống với đuôi tệp trong phần mềm nên em sửa lại (thêm .xlx) vào đằng sau file trong forder mình vừa kết xuất là được ngay.

-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-


Trích:







Nguyên văn bởi BORING


Tiện đây cho mình hỏi chút nhé, hồi đầu năm 2009 mình có in và nộp hồ sơ đăng ký MSTCN cho nhân viên trong công ty ( lúc đó chưa có phần mền hỗ trờ trực tuyến), đến giờ mình vẫn chưa nhân được MSTCN của hồ sơ mình vừa gửi, và mình cũng chưa làm để gửi trực tuyến. gìơ mình cũng bất biết phải làm thế nào nữa, bất biết có phải đăng ký lại không? và khi có sự thay đổi nhân sự trong công ty thì phải làm thế nào bây giờ nhỉ?

có ai biết về điều này, xin giúp mình với nhé!

( cho mình đăng nhờ trong topic của hanhlan nhé!!!!!!!!!!)


Bạn đến hỏi mấy Bác Thuế ấy. Có thể là có rồi, nhưng bạn bất hỏi nen người ta...............quên đấy.
 

pe_matmotmi

New Member
phần gửi file qua mạng ấy bạn kết xuất ra rồi đừng có mở lên mà để vậy gởi luôn qua mạng
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top