Mình mới bắt đầu làm kế toán! Mình làm Về Hoá đơn, Nhưng mình cũng chưa có kinh nghiệm về giải quyết vấn đề mà khách hàng yêu cầu. Nên mình mong tất cả người giúp mình với nha!Tháng vừa rồi vì một số vấn đề mình bất kịp viết trả hoá đơn cho khách hàng trong tháng đó. Vị Khách đó nhất định bắt mình phải trả hoá đơn trong tháng đó vì họ vừa trót xuất hàng đi rồi? Nhưng hiện mình hết hoá đơn của thág đó rồi? Mình bất biết phải giải quyết như thế nào cho hợp lý ma bất có vấn đề gì ảnh hưởng đến công ty? các bạn giúp mình với nha! Mình Thank các bạn trước nha
 

karol_11791

New Member
mình cũng chưa gặp trường hợp đó bao giờ, nhưng theo mình bạn nên gặp gỡ bên mua và thoả thuận lại thôi, nhờ họ huỷ HĐ của bên họ và viết vào tháng sắp tới thôi! (nói như mình chắc cũng bất giải quyết được vấn đề, vì vậy các bạn có kinh nghiệm chỉ giáo mình nữa nha)
 
Chỉ có thể xuất hóa đơn ở thời (gian) điểm hiện tại thôi, hóa đơn của tháng trước vừa xuất hết rồi làm sao xuất lùi ngày được.
 

pe_fuc_map

New Member
Trích:
Nguyên văn bởi phamhanh_bs Mình mới bắt đầu làm kế toán! Mình làm Về Hoá đơn, Nhưng mình cũng chưa có kinh nghiệm về giải quyết vấn đề mà khách hàng yêu cầu. Nên mình mong tất cả người giúp mình với nha!Tháng vừa rồi vì một số vấn đề mình bất kịp viết trả hoá đơn cho khách hàng trong tháng đó. Vị Khách đó nhất định bắt mình phải trả hoá đơn trong tháng đó vì họ vừa trót xuất hàng đi rồi? Nhưng hiện mình hết hoá đơn của thág đó rồi? Mình bất biết phải giải quyết như thế nào cho hợp lý ma bất có vấn đề gì ảnh hưởng đến công ty? các bạn giúp mình với nha! Mình Thank các bạn trước nha
Cái này thì theo mình nghĩ người có kinh nghiệm cũng chẳng thể giải quyết được vần đề này đâu. Bạn hãy thương lượng với khách hàng của mình để tìm cách giải quyết nhé! và dặn họ lần sau muốn xuất hàng thì phải hỏi bên mình trước ( Lỗi này tại họ mà, chưa có hóa đơn đầu vào mà dám xuất đầu ra)
 

fuck_me

New Member
Mình Thank tất cả người vừa tìm cách giúp mình giải quyết vấn đề nha!Mình còn rất kém trong những vấn đề giải quyết hoá đơn Mình lại viết sai MST của khách hàng mình phải giải quyết thế nào để hạn chế huỷ hoá đơn được không? Mình buồn quá tất cả người ah!
 

melody_a4

New Member
Trích:
Nguyên văn bởi phamhanh_bs Mình Thank tất cả người vừa tìm cách giúp mình giải quyết vấn đề nha!Mình còn rất kém trong những vấn đề giải quyết hoá đơn Mình lại viết sai MST của khách hàng mình phải giải quyết thế nào để hạn chế huỷ hoá đơn được không? Mình buồn quá tất cả người ah!
Bạn viết sai MST của khách hàng thế vừa xé tờ hóa đơn đó ra chưa? nếu chưa thì hũy cái đó đi viết lại cái khác!! còn nếu xé ra khỏi cuốn rồi thì bạn phải làm biển bản hủy và xuất lại hóa đơn khác.Mới làm chưa cóa kinh nghiệm thì sai là chuyện thuờng thui mà, bạn đừng có buồn. Nếu bạn muốn viết tờ hóa đơn bất sai sót thì tốt nhất là nên viết một bản nháp trả chỉnh trước rùi sau đó mới viết vào tờ hóa đơn, xong rùi thì kiểm tra lại thật kỹ để tránh sai sót khi xé ra khỏi quyển. chúc bạn làm chuyện tốt nha!!!
 

nhvkhanh1989

New Member
cái này có lập hợp cùng mua hàng không hả bạn, nếu chưa thì nên tìm cách lập hợp cùng mua bán vào thời (gian) điểm cũ và nêu thêm thời (gian) hạn thanh tóan vào thời (gian) điểm tương lai mà bạn sẽ mua hóa đơn mới, cái này cùng nhau hợp thức hóa. bên mua chưa có hóa đơn thì cũng chưa kê khai thuế, nhưng lưu ý là khi viết lại hóa đơn phải từ ngày mua cuốn hóa đơn mới nha và nội dung hóa đơn ghi thêm phần hợp đồng... gì đó có liên quanchúc thành công nhé
 

Donald

New Member
Trường hợp này làm biên bản điều chỉnh hóa đơn là sao hả bạn ? giải thích rõ hơn giúp mình với
 
Trích:
Nguyên văn bởi phamhanh_bs Mình mới bắt đầu làm kế toán! Mình làm Về Hoá đơn, Nhưng mình cũng chưa có kinh nghiệm về giải quyết vấn đề mà khách hàng yêu cầu. Nên mình mong tất cả người giúp mình với nha!Tháng vừa rồi vì một số vấn đề mình bất kịp viết trả hoá đơn cho khách hàng trong tháng đó. Vị Khách đó nhất định bắt mình phải trả hoá đơn trong tháng đó vì họ vừa trót xuất hàng đi rồi? Nhưng hiện mình hết hoá đơn của thág đó rồi? Mình bất biết phải giải quyết như thế nào cho hợp lý ma bất có vấn đề gì ảnh hưởng đến công ty? các bạn giúp mình với nha! Mình Thank các bạn trước nha
Trường hợp của bạn chưa viết hđ mà làm biên bản điều chỉnh cái gì?Bạn chưa xuất hđ cho khách hàng mà khách hàng đã xuất hàng đi, chuyện này sẽ rắc rồi cho cả hai bên!Bên bạn là khi xuất hàng mà bất có hđ đã là vi phạm rồi.bên kia thì chưa có hđ đầu vào mà xuất đầu ra cũng rắc rối đây!Bây giờ hay bên có thể làm hợp đồng, phụ lục, hay biên bản kiểm nghiệm hàng hóa trước khi xuất hóa đơn để hợp thức hóa việc hàng đi trước hoá đơn đi sau!Vấn đề này theo mình nghĩ là vậy!Bạn tham khảo ý kiến của những bậc tiền bối nhá!Mình nói suy nghĩ mình thôi chứ cũng chưa mắc phải tình huống này!ThânP/s: Mới vào nghề sai là chuyện thường tình, ai cũng vậy hết , đừng buồn nhé!Chúc bạn thành công
 

o0petrangiu0o

New Member
Trích:
Nguyên văn bởi phamhanh_bs Mình mới bắt đầu làm kế toán! Mình làm Về Hoá đơn, Nhưng mình cũng chưa có kinh nghiệm về giải quyết vấn đề mà khách hàng yêu cầu. Nên mình mong tất cả người giúp mình với nha!Tháng vừa rồi vì một số vấn đề mình bất kịp viết trả hoá đơn cho khách hàng trong tháng đó. Vị Khách đó nhất định bắt mình phải trả hoá đơn trong tháng đó vì họ vừa trót xuất hàng đi rồi? Nhưng hiện mình hết hoá đơn của thág đó rồi? Mình bất biết phải giải quyết như thế nào cho hợp lý ma bất có vấn đề gì ảnh hưởng đến công ty? các bạn giúp mình với nha! Mình Thank các bạn trước nha
lần sau để lại vài tờ hoá đơn,cách vào cuối tháng viết đuổi
 
các bạn ơi cái vụ mà bên kia đòi mình hoá đơn của tháng vừa qua ấy mà! Họ bảo mình ghi vào tháng này cũng được nhưng mình phải ghi trên hoá đơn là Xuất Trả Hoá Đơn Mua hàng của ngày mà công ty mình xuất hàng! Làm Như thế có vấn đề gì bất các bạn?
 

baby_uyen2003

New Member
Trích:
Nguyên văn bởi phamhanh_bs Mình mới bắt đầu làm kế toán! Mình làm Về Hoá đơn, Nhưng mình cũng chưa có kinh nghiệm về giải quyết vấn đề mà khách hàng yêu cầu. Nên mình mong tất cả người giúp mình với nha!Tháng vừa rồi vì một số vấn đề mình bất kịp viết trả hoá đơn cho khách hàng trong tháng đó. Vị Khách đó nhất định bắt mình phải trả hoá đơn trong tháng đó vì họ vừa trót xuất hàng đi rồi? Nhưng hiện mình hết hoá đơn của thág đó rồi? Mình bất biết phải giải quyết như thế nào cho hợp lý ma bất có vấn đề gì ảnh hưởng đến công ty? các bạn giúp mình với nha! Mình Thank các bạn trước nha
Nếu mình kèm theo Phiếu xuất kho ngày đó thì được không nhỉ?
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
C Soạn thảo và thoả thuận hợp đồng ngoại thương và những phát sinh và cách giải quyết Công nghệ thông tin 1
R Một số bài tập tình huống kinh tế thương mại tham khảo và cách giải quyết cụ thể Luận văn Luật 0
P Tranh chấp lao động cách giải quyết tranh chấp lao động Luận văn Kinh tế 2
I Tranh chấp lao động, cách giải quyết tranh chấp. Trình bày một vụ tranh chấp lao động được giải quyết tại DN hoặc tại cơ quan Luận văn Kinh tế 0
M Soạn thảo và thoả thuận hợp đồng ngoại thương - Những phát sinh và cách giải quyết Luận văn Kinh tế 0
D Thực trạng pháp luật về các cách giải quyết tranh chấp giữa thương nhân với người tiêu dùng Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
H Quá trình giải quyết vấn đề ruộng đất ở Thái Nguyên từ sau Cách mạng Tháng Tám năm 1945 đến hết cải Lịch sử Thế giới 0
T Thực tiễn áp dụng cách chiếm hữu thực sự để giải quyết các tranh chấp biên giới lãnh thổ giữa các qu Văn hóa, Xã hội 0
T Một Số Tình Huống Sư Phạm Thường Gặp và cách giải quyết của giáo viên Luận văn Sư phạm 0
F Giải quyết tranh chấp thương mại bằng Tòa án theo tinh thần cải cách tư pháp ở Việt Nam Luận văn Luật 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top