vovaan

New Member



tớ mới học về quy trình lưu chuyển chứng từ trong công ty nên còn bỡ ngỡ trước nhiều tình huống, tớ có 1 tình huống như sau:



Như chúng ta vừa biết muốn được chi tiền thì trên phiếu chi tiền phải có đầy đủ chữ ký của giám đốc hay người được giám đốc ủy quyền. câu hỏi ở đây là giám đốc đi vắng ủy quyền cho người được ủy quyền ký duyệt phiếu chi tiền nhưng chẳng may người được ủy quyền cũng đi vắng. Vậy làm sao để kế toán chi tiền?







Rất mong nhận được sự giúp đỡ của tất cả người
 

phamhoanghai_vn

New Member



Đợi Giám đốc hay người được ủy quyền về ký rồi chi tiền. Nếu đi lâu quá kg đợi được thì ghi mail, alo, nhắn tin... duyệt chi tạm về ký bổ sung sau. Nhớ lưu lại bằng chứng kg thôi bị đền tiền phòng trường hợp Sếp quên, lời nói gió bay nhỉ.
 



Bạn lập giấy biên nhận kèm theo số phiếu chi, ngày tháng và lý do. sau đó có người trong đơn vị làm chứng ( có thủ quỹ nữa ). và chi tiền để người ta đi lo việc.



nếu kô mai GĐ về lại bảo bạn không năng động.



Thân!
 

phmc150809

New Member



thanks bạn nhiêu nhé



chúc bạn ngày mới vui vẻ





---------- Post added at 03:04 ---------- Previous post was at 02:54 ----------























Nguyên văn bởi haiphuoc








Bạn lập giấy biên nhận kèm theo số phiếu chi, ngày tháng và lý do. sau đó có người trong đơn vị làm chứng ( có thủ quỹ nữa ). và chi tiền để người ta đi lo việc.



nếu kô mai GĐ về lại bảo bạn không năng động.



Thân!











Thank bạn nhiều nhé



chúc bạn 1 ngày vui vẻ
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top