Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG VÀ KHẮC PHỤC TRONG HỆ THỐNG THÔNG TIN DI ĐỘNG
#ImageContainer2 {
bottom:40.90px;
left:81.25px;
width:460.85px;
height:757.90px;
position:absolute;
}

#TextContainer2 {
height:100%;
width:100%;
white-space:nowrap;
position:absolute;
-webkit-transform-origin:left bottom;
-o-transform-origin:left bottom;
-ms-transform-origin:left bottom;
-moz-transform-origin:left bottom;
transform-origin:left bottom;
-webkit-transform:scale(0.015625);
-o-transform:scale(0.015625);
-ms-transform:scale(0.015625);
-moz-transform:scale(0.015625);
transform:scale(0.015625);
}
&Đồántốtnghiệp-§HDLĐôngĐô.Sinhviên:CaoXuânDương–LớpDT14–Khóa14–Khoa:§TVT.CHƯƠNGIV:quyhoạchmạngthôngtindiđộng...................................................534.1.Lưuđồcôngviệcquyhoạchmạng........................................................................544.2.Phươngphápthựchiện............................................................................................554.2.1.Chấtlượngphụcvụ:.......................................................................................554.2.2.Lưulượngphụcvụ:........................................................................................574.2.3.Quyhoạchmạng¤(Cell):.............................................................................584.2.4.Côngsuấtthuphát.........................................................................................662.2.5.Cácthôngsốhệthống...................................................................................704.3.Phươngántốiưuhóatruyềndẫn............................................................................774.3.1.TổngquanthiếtbịBIE...................................................................................774.3.2.GiaotiếpBS......................................................................................................4.3.3GiaotiếpABIS................................................................................................794.3.4.ChứcnăngcủaBIE.......................................................................................794.3.5.CấuhìnhsửdụngBIU2M..............................................................................794.4Phươngántínhtoánđểtốiưuhoámạngtruyềndẫnviba.........................................864.4.1.LậpkếhoạchmạngtruyềndẫnViba.............................................................864.4.2.Lậpkếhoạchtuyến........................................................................................904.4.3.Sửdụngmặtcắtđịahình................................................................................93Kếtluận........................................................................................................................94

Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Các yếu tố ảnh hưởng đến năng suất làm việc từ xa của nhân viên văn phòng tại Tp. HCM Văn hóa, Xã hội 0
D Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng nhận biết thương hiệu của khách hàng đối với Công ty TNHH On Home Asia Luận văn Kinh tế 0
D Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua smart-phone của khách hàng tại Bình Dương Luận văn Kinh tế 0
D Ảnh hưởng của các yếu tố chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng tại trung tâm mua sắm Aeon Mall Bình Dương Quản trị Chiến Lược 0
N Nhờ tải giúp em Thực trạng và các yếu tố tác động đến việc làm thêm của sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay (Luận văn thạc sĩ) - Phan Thị ThuThảo Khởi đầu 3
D Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi sử dụng dịch vụ đặt xe grab bike của sinh viên tại thành phố Hồ Chí Minh Luận văn Kinh tế 2
D Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự tuân thủ an toàn thực phẩm và các khuyến cáo cho chuỗi cung ứng thủy sản tại Việt Nam Ngoại ngữ 0
D Tác động của các yếu tố căng thẳng trong công việc đến sự gắn kết của nhân viên nghiên cứu tình huống tại công ty KODA Sài Gòn Y dược 0
D Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng trực tuyến của người tiêu dùng tại TP HCM Luận văn Kinh tế 0
D Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với hoạt động cho vay khách hàng cá nhân của ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam Luận văn Kinh tế 2

Các chủ đề có liên quan khác

Top