Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết nối
1. Giới thiệu chung về Công ty Cổ phần Pin Hà Nội. 3
1.1. Tên doanh nghiệp: Ha Noi battery joint stock company. 3
1.2. Giám đốc hiện tại của doanh nghiệp: Phạm Văn Nghĩa. 3
1.3. Địa chỉ: Đường Phan Trọng Tuệ - Văn Điển - Thanh Trì - Hà Nội. 3
1.4. Cở sở pháp lý của công ty: 3
1.5. Hình thức sở hữu: Công ty cổ phần. 3
1.6. Chức năng và nhiệm vụ của công ty. 3
1.7. Quá trình hình thành và phát triển của Công ty Cổ phần Pin Hà Nội 4
2. Khái quát tình hình sản xuất kinh doanh của công ty 5
2.1. Đặc điểm về sản phẩm 5
2.2. Sản lượng từng mặt hàng: 6
2.3. Kết quả sản xuất kinh doanh của công ty 8
2.4. Các chỉ tiêu về giá trị TSCĐ, Vốn lưu động, Số lao động, Tổng chi phí sản xuất 10
3. Công nghệ sản xuất của công ty 11
3.1. Thuyết minh dây chuyền sản xuất sản phẩm 11
3.1.1. Sơ đồ dây chuyền sản xuất 11
3.1.2. Thuyết minh sơ đồ dây chuyền 11
3.2. Đặc điểm công nghệ sản xuất 13
3.2.1. Công nghệ sản xuất của công ty: 13
3.2.2.Cơ sở vật chất của công ty: 14
3.2.3. An toàn lao động: 15
3.2.4. Máy móc thiết bị của công ty: 15
4. Tổ chức sản xuất và kết cấu sản xuất của doanh nghiệp 15
4.1. Tổ chức sản xuất: 15
4.1.1. Loại hình sản xuất của công ty: 15
4.1.2 .Chu kì sản xuất và kết cấu chu kì sản xuất: 16
4.2. Kết cấu sản xuất của doanh nghiệp 16
5. Tổ chức bộ máy quản lý của Công ty Cổ phần Pin Hà nội. 17
5.1. Sơ đồ tổ chức bộ máy quản lý của doanh nghiệp: 17
5.2. Chức năng nhiệm vụ của từng bộ phận 17
5.3. Mối quan hệ giữa các bộ phận trong hệ thống quản lý của doanh nghiệp. 22
6. Khảo sát, phân tích các yếu tố “đầu vào”, “đầu ra” của doanh nghiệp 23
6.1. Khảo sát các yếu tố “đầu vào” 23
6.1.1. Yếu tố đối tượng lao động (nguyên vật liệu và năng lượng) 23
6.1.2. Yếu tố lao động 27
6.1.3. Yếu tố vốn 33
6.2. Khảo sát và phân tích các yếu tố ‘đầu ra” 39
7. Môi trường kinh doanh của doanh nghiệp 42
7.1. Môi trường vĩ mô 42
7.1.1. Môi trường kinh tế. 42
7.1.2. Môi trường khoa học và công nghệ 43
7.1.3. Môi trường chính trị 43
71.4. Môi trường tự nhiên 43
7.1.5. Môi trường văn hóa – xã hội 44
7.2. Môi trường ngành 44
7.2.1. Các đối thủ cạnh: 44
7.2.2. Áp lực của nhà cung ứng 45
7.2.3. Sản phẩm thay thế trên thị trường. 46
8. Thu hoạch của sinh viên 46
Kết luận 47
Lời Mở Đầu
Thế kỉ 21 là thế kỉ của hội nhập và phát triển mang tính toàn cầu. Cho nên, phát triển kinh tế luôn được coi là mục tiêu hàng đầu của mỗi quốc gia trên thế giới vì kinh tế không chỉ ảnh hưởng đến sự phát triển của mỗi quốc gia mà nó còn ảnh hưởng đến khả năng cạnh tranh của quốc tế của các doanh nghiệp. Trong xu thế hội nhập và phát triển đó, nền kinh tế Việt Nam không chỉ những bước chuyển mình rất mạnh mẽ mà các chính sách kinh tế cũng trở nên thông thoáng hơn để tạo mọi điều kiện cho các doanh nghiệp phát triển và hấp dẫn các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Nhờ có đường lối và quan điển đúng đắn của Đảng và nhà nước ta đã làm cho đất nước ta từ một nước cùng kiệt nàn lạc hậu vươn lên trở thành một trong những quốc gia có tỷ lệ tăng trưởng cao nhất trong khu vực. Trong sự thành công đó phải kể đến sự đóng góp và sự lỗ lực không ngừng của các doanh nghiệp trong nền kinh tế quốc dân.
Công ty Cổ phần Pin Hà Nội là một trong những công ty đó. Từ buổi ban đầu công ty đã áp dụng công nghệ tiên tiến và hiện đại vào sản xuất đã làm cho năng suất và chất lượng không ngừng tăng lên. Sản phẩm của công ty hiện nay được phân phối khắp cả nước thậm trí còn được xuất khẩu sang nước bạn: Lào, Cămpuchia. Nhờ có sự lỗ lực không ngừng của ban lãnh đạo cũng như toàn thể nhân viên trong công ty đã làm cho công ty đạt rất nhiều thành công và thành tích do nhà nước trao tặng trong đó có danh hiệu “Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân”.
Em học chuyên ngành quản trị kinh doanh. Công ty Cổ phần Pin Hà Nội, em đã được biết đến từ lâu là công ty phát triển nhất trong lĩnh vực sản xuất pin của cả nước, nên em đã tham gia thực tập tại công ty để em cố thể học hỏi và định hướng cho em cách có thể lãnh đạo công ty vững mạnh như Công ty Cổ phần Pin Hà Nội

Báo cáo gồm các phần:
1. Giới thiệu chung về Công ty Cổ phần Pin Hà Nội.
2. Khái quát tình hình sản xuất kinh doanh của công ty
3. Công nghệ sản xuất của công ty
4. Tổ chức sản xuất và kết cấu sản xuất của doanh nghiệp
5. Tổ chức bộ máy quản lý của Công ty Cổ phần Pin Hà nội.
6. Khảo sát, phân tích các yếu tố “đầu vào”, “đầu ra” của doanh nghiệp
7. Môi trường kinh doanh của doanh nghiệp
8. Thu hoạch của sinh viên


1. Giới thiệu chung về Công ty Cổ phần Pin Hà Nội.
1.1. Tên doanh nghiệp: Ha Noi battery joint stock company.
1.2. Giám đốc hiện tại của doanh nghiệp: Phạm Văn Nghĩa.
1.3. Địa chỉ: Đường Phan Trọng Tuệ - Văn Điển - Thanh Trì - Hà Nội.
Tel: (04)8615365. Fax: (04)8612549
Website: . Email:[email protected]
1.4. Cở sở pháp lý của công ty:
Công ty Cổ phần Pin Hà Nội được thành lập theo số 207/2003/QĐ-BCN ngày 03/12/2003 của Bộ trưởng Bộ công nghiệp và chính thức đi vào hoạt động từ 01/01/2004.
Vốn pháp định: 11 tỷ đồng
Vốn điều lệ: 14 tỷ đồng
1.5. Hình thức sở hữu: Công ty cổ phần.
Đơn vị chủ quản: Tổng công ty hóa chất Việt Nam - Bộ công nghiệp.
1.6. Chức năng và nhiệm vụ của công ty.
Trước năm 1986, hoạt động sản xuất của công ty được thực hiện theo chỉ tiêu pháp lệnh do nhà nước giao. Từ khi chuyển đổi sang cơ cấu kinh tế, công ty đã xây dựng kế hoạch sản xuất, mua sắm vật tư, thiết bị, bán hàng theo giá cả và quan hệ cung cầu trên thị trường.
Nhiệm vụ sản xuất chính của Công ty Cổ phần Pin Hà Nội là sản xuất kinh doanh các loại pin để cung cấp cho thị trường trong nước và xuất khẩu sang các nước bạn: Lào và Cămpuchia. Bên cạnh đó, công ty còn đảm bảo các chức năng sau:


Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

trinhhoaphat

New Member
Re: [Free] Báo cáo thực tập Công ty Cổ phần Pin Hà Nội

cho minh xin bai nay nhe, thanks ad
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top