Stevenson

New Member
Download miễn phí Đề tài Sinh viên trường Đại Học Công Nghiệp thành phố Hồ Chí Minh với sự lựa chọn Trà Thảo mộc Dr.Thanh Trong thời gian gần đây






I/ Phần Mở Đầu : 04
1/ Tóm Tắt Nghiên Cứu : 04
2/ Phần Dẫn Nhập : 05
2.1. Lý do chọn đề tài: 05
2.1. Vấn đề nghiên cứu: 05
2.3. Mục tiêu đề tài: 05
2.4. Mục đích nghiên cứu: 05
2.5. Giới hạn nghiên cứu: 05
2.6. Hoàn cảnh: 05
2.7. Các giả thiết: 06
II/ Phần Nội Dung : 06
1. Phương pháp Nghiên Cứu: 06
2. Mô Hình Nghiên Cứu: 06
3. Mô Tả Thị Trường: 07
3.1. Tổng Quan Thị Trường Nước Giả Khát: 07
3.2Thị Trường Trà Thảo Mộc Dr.Thanh : 10
4.Kết Quả Nghiên Cứu, Và Những Hạn Chế Của Công Trình Nghiên Cứu : 12
5.Thống Kê Kết Quả Nghiên Cứu: 13
6.Kiểm Định Giả Thiết: 19
7.Hạn Chế Và Khuyến Nghị: 19
7.1 Hạn Chế: 19
7.2 Khuyến Nghị: 20
8. Danh Mục Tài Liệu Tham Khảo: 21
9. Phụ Lục : 22
9.1 Bảng Câu Hỏi: 22
9.2 Bảng Mã Hóa Thông Tin: 24

I/ Phần Mở Đầu :
1/ Tóm Tắt Nghiên Cứu :

“Sinh Viên trường Đại Học Công Nghiệp TP.HCM với sự lựa chọn Trà Thảo mộc Dr.Thanh Trong thời gian gần đây” là đề tài nhằm nghiên cứu về Việc lựa chọn và sử dụng Trà Thảo Mộc Dr.Thanh của Sinh Viên Trường Đại Học Công Nghiệp TP.HCM kể từ khi Công Ty TNHH thương mại dịch vụ Tân Hiệp Phát đưa ra thị trường sản phẩm nước giải khát mới Trà Thảo Mộc Dr.Thanh.Với giả thiết là “Trà Thảo Mộc Dr.Thanh có phù hợp với người tiêu dung Việt Nam không ?” Nghiên cứu này Xem xét và kiểm định mức độ hài lòng của người tiêu dùng về Trà thảo mộc Dr.Thanh. Qua đó Nghiên cứu sẽ chỉ ra những thuận lợi và khó khăn về sản phẩm này cho ra những hướng giải quyết cần thiết về sản phẩm Trà Thảo Mộc Dr.Thanh.
Chúng tui sử dụng phương pháp nghiên cứu khám phá và thông qua hình thức thảo luận nhóm để phân tích các yếu tố tác động đến sự lựa chọn trà thảo mộc Dr.Thanh.Chúng tui sử dụng phương pháp thu thập thông tin chủ yế từ việc phỏng vấn bằng bảng câu hỏi.
Ở đây chúng tui sử dụng phương pháp chọn mẫu ngẫu nhiên vì đây là phương pháp ít tốn kém, có tín hiệu quả và ưu việt cao.Phương pháp nghiên cứu định lượng gồm 2 bước: nghiên cứu sơ bộ với số lượng 30 mẫu sau khi có kết quả nghiên cứu sơ bộ chúng tui tiến hành nghiên cứu chính thức với 210 mẫu với đối tượng nghiên cứu là sinh viên trường ĐH Công Nghiệp TP.HCM.
Sau Nghiên cứu khảo sát thì kết quả trả lời cho giả thiết nêu trên là tạm chấp nhận được (Hệ số cronback alpha (α) của mô hình nghiên cứu là 0.818). Nghiên cứu dựa trên những yếu tố ảnh hưởng là : Quảng Cáo, Tiện Dụng, Khẩu vị phù hợp, khuyến mãi, đinh lượng vừa đủ, chất lượng, dễ dàng mua, giá cả.
Nghiên cứu được thực hiện trong thời gian nhóm chúng tui phải tham gia kỳ thi học kỳ và thời gian thực hiện dự án khá ngắn (2 tháng) và có nhiều hạn chế.nên vì vậy khó tranh khỏi sai sót ,và phiến diện. Nhưng mong muốn nhóm nghiên cứu thông qua bảng nghiên cứu này có thể giúp doanh nghiệp tìm ra 1 phần giải pháp cho vấn đề của mình và có thể tích lũy thêm kinh nghiệm để biết cách làm một Nghiên Cứu Marketing.

2. PHẦN DẪN NHẬP:
2.1. Lý do chọn đề tài:
Nhằm tìm hiểu sự lựa chọn trà thảo mộc Dr.Thanh của sinh viên ĐH Công Nghiệp TP.HCM nhóm chúng tui quyết định làm một bản dự án nghiên cứu nhu cầu thị trường nước giải khát, cụ thể là trà mộc Dr.Thanh.

2.2. Vấn đề nghiên cứu:
Là các yếu tố tác động đến sự lựa chọn trà thảo mộc Dr.Thanh đến sự lựa chọn của sinh viên ĐH Công Nghiệp TP.HCM như : quảng cáo,sự tiện dụng,khuyến mãi, định lượng vừa đủ, khẩu vị phù hợp,chất lượng, dễ dàng mua...

2.3. Mục tiêu đề tài:
Phân tích các yếu tố tác động đến sự lựa chọn nước giải khát của sinh viên để từ đó rút ra nhận xét về mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến sự lựa chọn trà thảo mộc Dr.Thanh.

2.4. Mục đích nghiên cứu:
Nhằm khảo sát thị trường và thị hiếu của sinh viên để giúp doanh nghiệp tìm ra giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm theo nhu cầu của người tiêu dùng, và đưa ra hướng giải quyết cho các vấn đề kinh doanh của chính doanh nghiệp.

e. Giới hạn nghiên cứu:
Chúng tui nghiên cứu thị trường tiêu dùng nước giải khát của sinh viên giới hạn trong phạm vi trường ĐH Công Nghiệp TP.HCM trong những năm gần đây và thời gian nghiên cứu, hoàn thành dự án trong khoảng 2 tháng.
2.5. Hoàn cảnh:
Dự án nghiên cứu nào cũng có những khó khăn và thuận lợi nhất định,dự án nghiên cứu của nhóm chúng tui cũng vậy. Đối tượng nghiên cứu là sinh viên ĐH Công Nghiệp TP.HCM nên rất thuận tiện trong việc khảo sát ý kiến, tiết kiệm được một phần chi phí đi lại. tuy nhiên, phạm vi nghiên cứu hẹp nên kết quả đánh giá không được chính xác và đa dạng.Chúng tui còn gặp khó khăn về thời gian vì chỉ giới hạn trong 2 tháng và điều kiện không gian học nhóm chật hẹp.
2.6. Các giả thiết:
Ở đây nhóm đưa ra 3 giả thiết:
1. Qua quảng cáo, trà thảo mộc Dr.Thanh được mọi người biết đến rộng rãi.
2. Giá cả của trà thảo mộc Dr.Thanh được sinh viên đánh giá là hợp lý.
3. Sinh viên chọn sử dụng trà thảo mộc Dr.Thanh là vì yếu tố thanh lọc, giải nhiệt và có lợi cho sức khỏe.

II/ Phần Nội Dung :
1. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU:
Chúng tui sử dụng phương pháp nghiên cứu khám phá và thông qua hình thức thảo luận nhóm để phân tích các yếu tố tác động đến sự lựa chọn trà thảo mộc Dr.Thanh.Chúng tui sử dụng phương pháp thu thập thông tin từ việc phỏng vấn bằng bảng câu hỏi.
Ở đây chúng tui sử dụng phương pháp chọn mẫu ngẫu nhiên vì đây là phương pháp ít tốn kém, có tín hiệu quả và ưu việt cao.Phương pháp nghiên cứu định lượng gồm 2 bước: nghiên cứu sơ bộ với số lượng 30 mẫu sau khi có kết quả nghiên cứu sơ bộ chúng tui tiến hành nghiên cứu chính thức với 210 mẫu với đối tượng nghiên cứu là sinh viên trường ĐH Công Nghiệp TP.HCM.

2. MÔ HÌNH NGHIÊN CỨU:
Đây là mô hình nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn trà thảo mộc Dr.Thanh của sinh viên trường ĐH Công Nghiệp TP.HCM.
Nghiên cứu nhu cầu phát triển kỹ năng mềm của sinh viên trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D thực trạng sử dụng thư viện của sinh viên trường đại học khoa học xã hội và nhân văn Luận văn Sư phạm 0
D Các yếu tố tác động đến quyết định mua hàng trên sàn thương mại điện tử shopee của sinh viên chất lượng cao Trường Đại học Ngân hàng Tp.HCM, 2021 Luận văn Kinh tế 0
D Các yếu tố ảnh hưởng đến quản trị thời gian của sinh viên Trường Đại học Thương Mại Văn hóa, Xã hội 2
D Ảnh hưởng của các giá trị cá nhân đến ý định ở kí túc xá của sinh viên trường đại học nha trang Luận văn Kinh tế 0
D Những ảnh hưởng của game online đối với sinh viên trường đại học thủ dầu một Luận văn Sư phạm 0
D Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định thuê chỗ ở của sinh viên các trường trong khu đô thị đại học quốc gia Văn hóa, Xã hội 0
D Nghiên cứu kiến thức, thái độ, thực hành về các biện pháp tránh thai của sinh viên một số trường Đại học Cao đẳng Y dược 0
D Tìm hiểu cách cải thiện kĩ năng thuyết trình cho sinh viên chuyên Anh năm thứ hai trường Đại học Sư phạm Kĩ thuật Hưng Yên Ngoại ngữ 0
D Tác động của việc tham gia các hoạt động tình nguyện đối với sự hình thành kỹ năng giao tiếp và kỹ năng làm việc nhóm của sinh viên trường đại học Văn hóa, Xã hội 0
D Ảnh hưởng của mạng xã hội facebook tới hoạt hoạt động học tập của sinh viên trường đại học tôn đức thắng hiện nay Văn hóa, Xã hội 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top