Somhairle

New Member
Download miễn phí Bài giảng Quản trị xúc tiến thương mại điện tử



Quảng cáo Shoskele
Quảng cáo xuất hiện khi người sử dụng download nội dung miễn phí, và ép buộc người sử dụng phải xem hết để có thể tiếp cận với nội dung
Công nghệ web cho phép tạo ra nhiều định dạng quảng cáo đa phương tiện khác nhau
Lợi thế: thu hút sự chú ý của người sử dụng
Hạn chế: Liệu quảng cáo có thông điệp phù hợp với tập khách hàng vào đúng thời điểm họ cần hay không?
Chương 7 Quản trị xúc tiến thương mại điện tử Mục đích của chương học: Nắm bắt được vai trò quan trọng của Internet trong việc truyền tải thông điệp truyền thông MKT từ những nhà thị trường tới các đối tượng của DN. Hiểu và phân tích được cách thức các công cụ xúc tiến TM mang thông điệp đến khách hàng và cách thức những nhà thị trường mua và sử dụng không gian trên mạng phục vụ cho việc truyền thông của mình ntn Xúc tiến thương mại điện tử “Người ta không còn mua giày để cho chân ấm và khô nữa. Họ mua giầy bởi vì giày làm cho họ cảm giác mình ra vẻ đàn ông, đàn bà, khoẻ mạnh, khác lạ, sành điệu, trẻ trung xinh đẹp hơn. Việc mua giày trở thành vấn đề xúc cảm. Bây giờ doanh nghiệp của ta cần bán niềm vui thú chứ không phải là bán đôi giày” Francis Rooney Nội dung 7.1 Tổng quan về xúc tiến TMĐT 7.2 Quảng cáo trực tuyến 7.3 Marketing quan hệ công chúng điện tử 7.4 Xúc tiến bán hàng điện tử 7.5 Marketing điện tử trực tiếp 7.1 Tổng quan về xúc tiến TMĐT 7.1.1 Khái niệm và đặc điểm của xúc tiến TMĐT 7.1.2 Các công cụ xúc tiến TMĐT 7.1.3 Sự ảnh hưởng của các công cụ theo thứ bậc 7.1.4 Định nhãn hiệu với hồi đáp trực tiếp 7.1.1 Khái niệm và đặc điểm của xúc tiến TMĐT Khái niệm: Xúc tiến TM truyền thống bao gồm tất cả các hoạt động được phối hơp với thông tin giao tiếp về sản phẩm hay dịch vụ Xúc tiến TMĐT (Truyền thông MKT tích hợp – IMC) là sự tích hợp công nghệ với hoạt động xúc tiến, là một tiến trình chức năng chéo cho việc hoạch định, thực thi và kiểm soát các phương tiện truyền thông, được thiết kế nhằm thu hút, duy trì và phát triển khách hàng Xúc tiến TMĐT bao gồm các thông điệp được gửi qua Internet và các ứng dụng CNTT khác đến với khách hàng Đặc điểm của xúc tiến TMĐT Đặc điểm của XTTM truyền thống: xem lại trong Marketing căn bản Đặc điểm riêng: Tốc độ truyền tải thông điệp nhanh và hiệu quả hơn Hiệu quả tương tác cao – IMC là tiến trình chức năng chéo: Mọi liên lạc mà khách hàng có với DN hay thay mặt của DN đều giúp ích cho việc tạo nên hình ảnh nhãn hiệu của DN Dù là liên lạc qua hình thức nào: qua nhân viên, website, quảng cáo trên tạp chí, catalogue, chuỗi cửa hàng phân phối hay qua sp cũng giúp cho khách hnàg định hình được hình ảnh của DN đó 7.1 Tổng quan về xúc tiến TMĐT 7.1.1 Khái niệm và đặc điểm của xúc tiến TMĐT 7.1.2 Các công cụ xúc tiến TMĐT 7.1.3 Sự ảnh hưởng của các công cụ theo thứ bậc 7.1.4 Định nhãn hiệu với hồi đáp trực tiếp 7.1.2 Các công cụ của xúc tiến TMĐT Các công cụ xúc tiến TMĐT mà DN sử dụng: Quảng cáo trực tuyến Xúc tiến bán điện tử Quan hệ công chúng điện tử (MPR) MKT điện tử trực tiếp Ứng dụng CNTT vào hoạt động xúc tiến TMĐT giúp tăng tính hiệu suất và hiệu qủa so với xúc tiến TM truyền thông bởi khả năng đa dạng phương tiện sử dụng: Tin nhăn văn bản đa phương tiện, website, email CSDL lưu trữ thông tin Các phần mềm phát triển web, các trình duyệt mới và cách gửi e-mail mới giúp đơn giản hóa quá trình truyền thông qua Internet Phương tiện thông tin cầm tay khác như điện thoại di động 7.1 Tổng quan về xúc tiến TMĐT 7.1.1 Khái niệm và đặc điểm của xúc tiến TMĐT 7.1.2 Các công cụ xúc tiến TMĐT 7.1.3 Sự ảnh hưởng của các công cụ theo thứ bậc 7.1.4 Định nhãn hiệu với hồi đáp trực tiếp 7.1.3 Sự ảnh hưởng của các công cụ theo thứ bậc Mô hình AIDA (Awareness – Interest – Desire – Action) và mô hình “Think – Feel – Do” giúp nhà nghiên cứu thị trường đưa ra quyết định sử dụng công cụ xúc tiến MKT điện tử nào và đánh giá mức độ hiệu quả của công cụ đó Nội dung mô hình AIDA – Xem lại trong Marketing KD căn bản Mô hình sự ảnh hưởng theo thứ bậc giải thích qui trình ra quyết định mua của khách hàng: Khách hàng bắt đầu nhận thức và tìm hiểu về sp, dv và cty (Thinhk – Awareness) Phát triển các thái độ đối với sp, dv của cty – tích cực hay tiêu cực (Feel – Interest) Quyết định mua (Do – Desire, Action) 7.1.3 Sự ảnh hưởng của các công cụ theo thứ bậc Sự ảnh hưởng của mô hình đến đặc điểm các sp, dv: Sp, dv có mức độ liên quan cao (liên quan đến những rủi ro thanh toán, rủi ro tâm lý, rủi ro xã hội) Mô hình Think – Feel – Do thích hợp sử dụng Người tiêu dùng dành nhiều thời gian hơn để thu thập thông tin và đánh giá các nhân tố liên quan một cách cẩn thận trước khi đưa ra quyết định mua Sự ảnh hưởng của các công cụ đến các giai đoạn: Người tiêu dùng dành nhiều thời gian hơn để thu thập thông tin và đánh giá các nhân tố liên quan một cách cẩn thận trước khi đưa ra quyết định mua Giai đoạn nhận thức và tìm hiểu về sp, dv và cty: Quảng cáo trực tuyến, MKT quan hệ công chúng điện tử Giai đoạn đi đến quyết định mua: Marketing trực tiếp điện tử, Xúc tiến bán điện tử 7.1 Tổng quan về xúc tiến TMĐT 7.1.1 Khái niệm và đặc điểm của xúc tiến TMĐT 7.1.2 Các công cụ xúc tiến TMĐT 7.1.3 Sự ảnh hưởng của các công cụ theo thứ bậc 7.1.4 Định nhãn hiệu với hồi đáp trực tiếp 7.1.4 Định nhãn hiệu với hồi đáp trực tiếp CL xúc tiến MKT điện tử được thực hiện nhằm tạo dựng giá trị nhãn hiệu và tạo ra hồi đáp trực tiếp dưới dạng các giao dịch và các hành vi của người sử dụng (như đăng ký thành viên trên website hay các yêu cầu của khách hàng được gửi qua e-mail) Quảng cáo nhãn hiệu trực tuyến giúp: Tạo ra sự nhận thức về nhãn hiệu hàng hóa và lợi ích của sp, dv đến với người tiêu dùng Được sử dụng ở cấp độ nhận thức trong mô hình AIDA MKT quan hệ công chúng điện tử: xây dựng và củng cố nhãn hiệu trong tâm trí khách hàng Xúc tiến bán điện tử, MKT trực tiếp điện tử: tạo ra sự phúc đáp từ phía khách hàng. Thực tế, nhà nghiên cứu thị trường thường chỉ chú trọng sử dụng một loại công cụ chiến lược nhất định trong chiến dịch truyền thông MKT tích hơp. Khi sử dụng các công cụ truyền thông MKT tích hợp, nhà phân tích thị trường phải nhớ yếu tố đầu tiên đưa khách hàng đến với quyết định mua chính là nhận thức của họ về sp, dv của cty. Nội dung 7.1 Tổng quan về xúc tiến TMĐT 7.2 Quảng cáo trực tuyến 7.3 Marketing quan hệ công chúng điện tử 7.4 Xúc tiến bán hàng điện tử 7.5 Marketing điện tử trực tiếp 6.6. Ma trận xúc tiến TMĐT 7.2 Quảng cáo trực tuyến Quảng cáo là hoạt động truyền thông thông tin phi cá nhân thông qua các phương tiện truyền thông đại chúng khác nhau, thường mang tính thuyết phục về sp hay về quan điểm và là hoạt động phải trả tiền Bản chất của quảng cáo trực tuyến (QCTT) cũng tương tự như quảng cáo truyền thông nhưng nó được thực hiện trên nền tảng Internet như: qua website, e-mail… Quảng cáo là hoạt động phải trả tiền nên việc DN đưa ra các banner tại website của mình không được coi là QCTT 7.2 Quảng cáo trực tuyến 7.2.1 Các xu hướng quảng cáo trực tuyến 7.2.2 Các mô hình quảng cáo trực tuyến 7.2.1 Các xu hướng quảng cáo trực tuyến 7.2 Quảng cáo trực tuyến 7.2.1 Các xu hướng quảng cáo trực tuyến 7.2.2 Các mô hình quảng cáo trực tuyến 7.2.2 Các mô hình quảng cáo trực tuyến Quảng cáo qua thư điện tử Quảng cáo không dây Banner quảng cáo Quảng cáo qua thư điện tử...


Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

binh271181

New Member
Re: [Free] Bài giảng Quản trị xúc tiến thương mại điện tử

cho minh tai lieu nay nhé! thanks
 
Top