tamtinh20082003

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết nối



Sản phẩm cơ bản tạo nên giá trị cuộc sống

Từ một phân xưởng nhỏ, trong 10 năm qua, Công ty Kinh Đô không ngừng phát triển và đang nỗ lực trở thành một công ty sản xuất bánh kẹo hàng đầu ở VN và cả khu vực Đông Nam Á.Nói đến công ty Kinh Đô phải nói đến Bánh Trung Thu Kinh Đô.
Vì sao Kinh Đô lại có thể trở thành một thương hiệu mạnh đến vậy?Theo các chuyên gia ,đạt được những thành tựu trên,Kinh Đô đã có một nền văn hoá đặc trưng doanh nghiệp mạnh,một chiến lược hoạt động đúng đắn và bàI bản.Đó là toàn bộ những nhân tố văn hoá được Kinh Đô chọn lọc,tạo ra,sử dụng và biểu hiện trong hoạt động kinh doanh,tạo nên bản sắc kinh doanh rất Kinh Đô.
1.VH của Kinh Đô thể hiện ở 3 cấp độ:
1.1.Cấp độ thứ nhất:Những quá trình và cấu trúc hữu hình của doanh nghiệp
Đến khoảng 1999,sau 4 năm đi vào hoạt động,hệ thống Kinh Đô bakery lần lượt ra đời.Được thiết kế và xây dung theo mô hình cao cấp hiện đại của các nước phát triển,Kinh Đô Bakery là kênh bán hàng trực tiếp của Công ty Kinh Đô,với hàng trăm loại bánh kẹo và các sản phẩm bánh tươi,với mẫu mã bao bì hợp vệ sinh,tiện lợi và đẹp mắt,trang trí chủ yếu bằng 2 màu vàng và đỏ,vừa bắt mắt lại vừa thẩm mĩ .Thực sự đó là nơi khách hàng có thể đến lựa chọn một cách tự do và thoải mái.Đồng thời,qua đó,công ty tiếp nhận rất nhiều ý kiến đóng góp cũng như phản hồi của người tiêu dùng,từ đó cải tiến và hoàn thiện sản phẩm,cung cách phục vụ của mình nhiều hơn nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng,ngày càng củng cố chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng trong bối cảnh thị trường cạnh tranh quyết liệt.Thực sự với chiến lược này,Kinh Đô đã thực sự đến gần với người tiêu dùng,nắm được thị hiếu và trực tiếp quảng bá hình ảnh riêng của mình.
Không chỉ chú trọng đến lợi nhuận,công ty Kinh Đô cũng luôn chú trọng đến các hoạt động giải trí,lễ hội cho công nhân viên và các hoạt động xã hội:
v Hàng năm từ năm 2004,công ty Kinh Đô đều tổ choc “giải bóng đá truyền thống Kinh Đô”.Hoạt động này của công ty thực sự đã tạo ra một sân chơI bổ ích để rèn luyện sức khoẻ cho CBCNV,đồng thời thắt chặt tình đoàn kết,gắn bó giữa các phòng ban,phân xưởng và các công ty thành viên trong đại gia đình Kinh Đô.Chính sách này của công ty chắc chắn sẽ thúc đẩy sự phấn khởi,hăng say làm việc hết mình của CBCNV trong toàn công ty.
v 2006:Công ty Kinh Đô phối hợp với Hội Golf HCM tổ chức giải Golf “Kinh Đô Golf Tournament 2006”nhân kỉ niệm ngày giải phóng miền Nam 30/4 và Quốc tế lao động 1/5.Thông qua giải này,Kinh Đô muốn lập một sân chơi thể thao lành mạnh,tạo cơ hội để giao lưu tăng cường hơn nữa giữa các nhà ngoại giao,đầu tư,doanh nghiệp và phổ biến môn thể thao rất thú vị này.
v Kinh Đô cũng là một trong những doanh nghiệp tham gia tích cực các hoạt động từ thiện xã hội.
v Trung thu năm 2003,Kinh Đô trích 500 triệu đồng ủng hộ quĩ của hội bảo trợ bệnh nhân cùng kiệt thành phố HCM,đồng thời phối hợp với các cơ quan ban ngành thành phố tổ chức”Tuần Lễ Vì Hạnh Phúc Trẻ Thơ - Trung Thu 2003” từ ngày 4/9/2003 đến 11/9/2003 tại nhà hát Hoà Bình với nhiều chương trình văn nghệ,hoạt động tặng quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn.
Hàng năm KInh Đô đều tài trợ chính một số tiền lớn cho những chương trình từ thiện như:các chương trình giai điệu tình thương lần 6.7 ở
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

PhiYn

New Member
:beg: làm sao dow bài này về được ạ, chỉ e với ạ. e Thank rất nhiều :)
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top