Cyneleah

New Member
Download Tiểu luận Xây dựng kế hoạch bán hàng cho sản phẩm sữa tươi Vinamilk



Mục lục:

A.Tóm tắt lý thuyết:
I.Kế hoạch bán hàng của doanh nghiệp thương mại
II.Quy trình xây dựng kế hoạch bán hàng của doanh nghiệp thương mại
1. Kết quả dự báo bán hàng
2. Xây dựng mục tiêu bán hàng
3. Xác định các hoạt động và chương trình bán hàng
4. Xây dựng ngân sách bán hàng
5. Hoàn chỉnh bản kế hoạch bán hàng
B.Áp dụng thực tế:
I.Kết quả dự báo bán hàng
II.Xây dựng mục tiêu bán hàng
III.Xác định các hoạt động và chương trình bán hàng
IV.Xây dựng ngân sách bán hàng



A.Tóm tắt lý thuyết:
I.Kế hoạch bán hàng của doanh nghiệp thương mại
II.Quy trình xây dựng kế hoạch bán hàng của doanh nghiệp thương mại
1. Kết quả dự báo bán hàng
2. Xây dựng mục tiêu bán hàng
3. Xác định các hoạt động và chương trình bán hàng
4. Xây dựng ngân sách bán hàng
5. Hoàn chỉnh bản kế hoạch bán hàng
B.Áp dụng thực tế:
I.Kết quả dự báo bán hàng
II.Xây dựng mục tiêu bán hàng
III.Xác định các hoạt động và chương trình bán hàng
IV.Xây dựng ngân sách bán hàng

I.Kế hoạch bán hàng của doanh nghiệp thương mại

1. Khái niệm kế hoạch bán hàng
Kế hoạch bán hàng :
_Sản phẩm của quá trình lập kế hoạch bán hàng
_Bao gồm các mục tiêu bán hàng ,các chương trình và hoạt động bán hàng ngân sách bán hàng
_Nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp
Về hình thức : tập văn bản logic
Về nội dung : đảm bảo cung cấp đủ thông tin cho người sử dụng

2. Nội dung lập kế hoạch bán hàng

Kết quả dự báo bán hàng
Phân tích tình hình kd
cơ hội và thách thức


Mục tiêu bán hàng
Kết quả cần đạt được


Ngân sách bán hàng
Các hoạt động và chương trình bán hàng
Cụ thể hóa chiến lược ,chính sách bán hàng

cụ thể hóa việc phấn bố nguồn lực và công cụ kiểm soát bán hàng



3. Các loại hoạt động bán hàng

Theo cấp quản lý Theo sản phẩm hàng hóa
Theo khu vực thị trường Theo thời gian Theo cách bán hàng
_Kế hoạch bán hàng của doanh nghiệp
_kế hoạch bán hàng bộ phận
_kế hoạch bán hàng cá nhân __Kế hoạch bán hàng cho từng sản phẩm
_Kế hoạch bán hàng theo ngành hàng _Kế hoạch xuất khẩu
_Kế hoạch bán hàng nội địa
_Kế hoạch bán hàng theo vùng địa lý
_Kế hoạch bán hàng ở từng thị trường của doanh nghiệp
_Kế hoạch bán hàng theo ngày
_Kế hoạch bán hàng theo tuần
_Kế hoạch bán hàng theo tháng
_Kế hoạc bán hàng theo quý
_Kế hoạch bán hàng theo năm _Kế hoạch bán buôn
_Kế hoạch bán lẻ
_Kế hoạch bán theo hội chợ
_Kế hoạch bán buôn qua mạng
_Kế hoạch bán qua điện thoại

II.Quy trình xây dựng kế hoạch bán hàng của doanh nghiệp thương mại
1.Dự báo bán hàng
1.1.Khái niệm và vai trò của dự báo bán hàng.
a) Khái niệm: Dự báo vừa là một nghệ thuật, vừa là một khoa học tiên đoán các sự việc sẽ xảy ra trong tương lai.Dự báo bán hàng là quá trình xác định các chỉ tiêu bán hàng trong tương lai và triển vọng đạt được các chỉ tiêu đó.
b) Vai trò: Kết quả dự báo bán hàng làm cơ sở xác định hạn ngạch bán hàng và dự trù ngân sách bán hàng.
=>Cho phép nhà quản trị phát triển các kế hoạch của doanh nghiệp và lên kế hoạch phân công nhân sự để đảm bảo khối lượng bán và hoàn thành mục tiêu lợi nhuận.Phát hiện, phòng ngừa rủi ro trong kinh doanh cho doanh nghiệp.Mối quan hệ giữa dự báo, mục tiêu và ngân sách bán hàng: có mối quan hệ chặt chẽ với nhau, dự báo bán hàng là cơ sở để xác định mục tiêu và ngân sách bán hàng.
1.2.Kết quả của dự báo bán hàng
Kết quả dự báo bán hàng thể hiện thông qua 2 chỉ tiêu:
Chỉ tiêu định lượng: quy mô thị trường, sức mua, thị phần, tốc độ tăng trưởng thị trường…

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:



Tiểu luận Xây dựng kế hoạch bán hàng cho sản phẩm sữa tươi
Lập kế hoạch bán hàng cho OMO tại tỉnh Đồng Tháp
Kế hoạch Marketing cho sản phẩm cà phê lon Birdy
Website bán hàng thời trang hiphop trực tuyến
Tiểu luận Lập kế hoạch marketing cho sản phẩm giày thể thao
Lựa chọn và xây dựng kế hoạch bán hàng cho sản phẩm bánh
lập kế hoạch bán hàng cho sản phẩm sữa vinamilk mọi chủ
ý tưởng và kế hoạch phát triển kinh doanh quán ăn Đại Dương
Xây dựng kế hoạch xúc tiến bán hàng cho sản phẩm thuốc bảo
 

vodinhnhan1987

New Member
Re: [Free] Tiểu luận Xây dựng kế hoạch bán hàng cho sản phẩm sữa tươi Vinamilk trên địa bàn đường Hồ Tùng Mậu

Bạn cho mình xin mình xin tài liệu bài này nhé.
Thanks.
 

tctuvan

New Member
Re: [Free] Xây dựng kế hoạch bán hàng cho Vinamilk trên địa bàn đường Hồ Tùng Mậu

Link download đã có
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D kế toán nguyên vật liệu tại công ty cổ phần thương mại đầu tư xây dựng nam phát Luận văn Kinh tế 0
D Hoàn thiện kế toán nguyên vật liệu tại công ty cổ phần đầu tư xây dựng fast việt nam Luận văn Kinh tế 0
D thiết kế và xây dựng Website thương mại điện tử Công nghệ thông tin 0
D Kế toán vốn bằng tiền và các nghiệp vụ thanh toán tại Công ty Vật Liệu và Xây Dựng Quảng Nam Kế toán & Kiểm toán 0
D Kế toán tiền lương và các khoản trích theo lương tại Công ty cổ phần xây dựng số 1 Vinaconex Luận văn Kinh tế 0
D Thực trạng công tác kế toán tại công ty cổ phần xây dựng và đầu tư 492 Luận văn Kinh tế 0
D Thực hiện kế hoạch kinh doanh vật liệu xây dựng tại công ty TNHH sản xuất dịch vụ thương mại Mạnh Cường Luận văn Kinh tế 0
D Phần Mềm Plaxis 2D Phân Tích Động Trong Tính Toán Thiết Kế Các Công Tình Xây Dựng Kiến trúc, xây dựng 0
D Kế toán chi phí sản xuất và tính giá thành sản phẩm xây lắp tại Công ty cổ phần đầu tư xây dựng bất động sản Lanmak Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích thiết kế hệ thống quản lý vật liệu xây dựng Công nghệ thông tin 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top