Link tải luận văn miễn phí cho ae
Phần I: Cơ sở lý thuyết
1. Khái niệm về phân phối.2
2. Khái niệm về chính sách phân phối.2
Phần II: Thực trạng chính sách phân phối sản phẩm bia HALIDA của công ty Bia Đông Nam Á
1. Giới thiệu về công ty bia Đông Nam Á và sản phẩm bia HALDA.2
1.1 Giới thiệu về công ty Bia Đông Nam Á.2
1.2 Giới thiệu về sản phẩm bia HALIDA.3
2. Thực trạng chính sách phân phối sản phẩm bia HALIDA của công ty bia Đông Nam Á.4
2.1 Thị trường mục tiêu của sản phẩm bia HALIDA.4
2.2 Thự trạng của chính sách phân phối sản phẩm bia HALIDA.5
Phần 3: Đánh giá, giải pháp về chính sách phân phối bia HALIDA.11
3.1 Đánh giá về chính sách phân phối bia Halida
3.1.1 Ưu điểm.11
3.1.2 Nhược điểm .11
3.2 Đề xuất giải pháp để hoàn thiện chính sách phân phối của sản phẩm bia HALIDA.12
3.2.1 Biện pháp chung.12
3.2.2 Biện pháp cụ thể.12
Kết luận.15
Trong nền kinh tế thị trường, các Công ty đều có xu hướng cung cấp sản phẩm của mình qua những trung gian nhằm tiết kiệm chi phí và tạo được hiệu cao nhất trong việc đảm bảo phân phối hàng hoá được rộng khắp, đưa hàng hóa đến thị trường mục tiêu một cách nhanh chóng, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Đồng thời thông qua một chính sách phân phối phù hợp, Công ty sẽ đạt được lợi thế cạnh tranh trên thị trường.
Để đạt được mục tiêu đó, các doanh nghiệp cần biết sử dụng các kênh phân phối như là công cụ quan trọng giúp họ thành công trên thị trường trong dài hạn. Trong nền kinh tế thị trường cạnh tranh khốc liệt hiện nay, việc tạo được lợi thế cạnh tranh ngày càng khó, duy trì được lợi thế cạnh tranh lâu dài lại càng khó hơn nhiều. Các biện pháp về sản phẩm, quảng cáo, khuyến mãi, cắt giảm giá bán... chỉ có lợi thế ngắn hạn. Bởi vì các doanh nghiệp khác cũng nhanh chóng và dễ dàng làm theo. Việc tập trung phát triển mạng lưới kênh tiêu thụ sản phẩm giúp doanh nghiệp xây dựng và duy trì được lợi thế cạnh tranh dài hạn. Một hệ thống phân phối hoàn chỉnh với chính sách phân phối hợp lý sẽ giúp doanh nghiệp thành công trong kinh doanh.
Xuất phát từ cơ sở thực tế, nhận thức được tầm quan trọng của hệ thống kênh phân phối đối với doanh nghiệp. Qua một thời gian tìm hiểu thực tế cũng như việc thu thập thông tin nhóm em đã quyết định chọn đề tài: “ phân tích chính sách phân phối sản phẩm bia HALDA của công ty bia Đông Nam Á”



I: cơ sở lý thuyết
1: khái niệm về phân phối
Phân phối trong marketing là những quyết định đưa hàng hóa vào kênh phân phối, với một hệ thống tổ chức, công nghệ điều hòa cân đối hàng hóa để tiếp cận và khai thác hơp lý nhất nhu cầu của thị trường, để đưa hàng hóa từ sản xuất đến khách hàng cuối cùng nhanh nhất và nhằm đạt lợi nhuận tối đa.
Kênh phân phối gồm hai loại.
• Kênh trực tiếp: Là hình thức doanh nghiệp bán thẳng sản phẩm của mình cho người tiêu thụ cuối cùng không qua các khâu trung gian.
• Kênh gián tiếp: Là hình thức doanh nghiệp bán sản phẩm của mình cho người tiêu dùng cuối cùng thông qua các khâu trung gian, bao gồm: người bán buôn, bán lẻ, đại lý.

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

minhLuc

New Member
Re: Tiểu luận Phân tích chính sách phân phối sản phẩm bia HALIDA của công ty bia Đông Nam Á

:D
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
 

daigai

Well-Known Member
link mới cập nhật, mời các bạn xem lại bài đầu để tải
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top