câu hỏi Marketing31 thg 12, 2008
... Những cơ hội Marketing trong tương lai nào
mà xu thế
này chỉ ra? ...
Trình bày tư duy “
Chỉ bán những thứ mà khách hàng cần”.
Lấy ví dụ doanh ...
Giáo trình Marketing căn bản - Chương 4: Phân đoạn thị trường ...8 thg 10, 2021
... Để
thực hiện phương châm “
Chỉ bán những thứ mà khách hàng cần” thì ... Nếu các
doanh nghiệp cũ không thay đổi
tư duy để thực thi phân đoạn ...
Mặt chất và lượng của giá trị thặng dư và ý nghĩa thực tiễn đối với ...6 thg 11, 2013
... Tuy nhiên hiện nay chúng ta đang
thực hiện nền kinh tế thị trường nhiều thành phần
theo định hướng XHCN nhưng trong chừng mực nào đó vẫn tồn tại ...
Tiểu luận Chủ nghĩa duy lý trong triết học Descartes ...23 thg 11, 2013
... Sự chắc chắn
duy nhất làm
điểm xuất phát cho các nghiên cứu của ông được ông
bày tỏ bằng câu nói nổi tiếng “Cogito, ergo sum”, (tiếng Latinh, “ ...
Phân tích ba tình huống trong thực tế để làm rõ tác động của quy ...29 thg 12, 2013
... Ngược lại với Sfone, bên cạnh chiến lược định vị đúng, Viettel còn thể
hiện lối
tư duy kinh
doanh “vì
khách hàng trước, vì mình sau”, tuy chưa ...
TẬP SỰ HÀNH NGHỀ LUẬT SƯ TẠI VIỆT NAM ...2 thg 11, 2016
... NTSHNLS cũng không được làm mọi
thứ dịch vụ pháp lý khác như giúp đỡ
khách hàng thực hiện công việc liên quan đến thủ tục hành chính (thí
dụ dẫn ...
Phân tích quá trình phát triển quan điểm của Đảng về đường lối ...11 thg 4, 2014
... Chiến lược
này được
duy trì trong suốt 15 năm ở miền Bắc (1960 – 1975) và 10 năm tiếp
theo trên phạm vi cả nước ( 1976 – 1986). Trên phạm vi cả ...
Cuộc chiến Cola: Coca-Cola vs PepsiCo ...27 thg 4, 2020
... Trong ván cờ của
những công ty lớn
này, Coca-Cola thống trị thị trường ...
hiệu quả không
chỉ tập trung vào sự thay đổi
doanh số
bán hàng mà ...
Nghiên cứu thị trường ở các doanh nghiệp cà phê Việt Nam hiện ...Nghiên cứu thị trường sẽ là xuất phát
điểm để định ra các chiến lược kinh doanh của
doanh nghiệp, từ chiến lược đã xác định, DN tiến hành lập và
thực hiện các ...
Chiến lược marketing-mix dưới dạng 4p nhãn hiệu G7 của cà phê ...trong quá
trình bán hàng để tăng doanh thu cho
doanh nghiệp. Marketing ... nhau (
ví dụ chi nhiều tiền quảng cáo hơn cho các thương
hiệu chiến lược).