camkstore

New Member
Dây chuyền mảnh siêu đẹp là một món phụ kiện được đeo ở cổ cho các nàng, làm tăng thêm vẻ đẹp cho bờ cổ và góp phần nổi bật outfits lên cũng như giúp nổi bật đôi vai thon thả cùng sương quai xanh được tỏa sáng. Chắc hẳn bạn cũng có ít nhất trong tủ phụ kiện của mình một sợi dây chuyền rồi nhỉ? Tuy nhiên bạn nên sở hữu một trong các mẫu sau đây bởi đây là các mẫu dây chuyền siêu độc- lạ và đẹp và vô cùng hot được các chị em ưa chuộng nhất trong năm qua.

Top mẫu dây chuyền mảnh siêu đẹp mà bạn cần sở hữu​


Dây chuyền đính đá​


Một mẫu dành chuyền dành cho các nàng thích sự sang trọng, kiêu sa và thích sự lấp lánh. Được thiết kế vô cùng độc đáo với sự đính kết từng hạt đá pha lê nhỏ lên sợi dây chuyền mảnh để tạo ra một mẫu dây chuyền thu hút biết bao ánh nhìn. Mẫu này rất thích hợp phối cùng các áo kiểu và đầm dự tiệc, nếu bạn có dự một tiệc nào đó quan trọng hãy chọn đây làm món phụ kiện đi kèm với outfits của mình nhé!

Dây chuyền đính hạt ngọc trai

Mẫu dây chuyền mảnh đính hạt ngọc trai này cũng tựa với mẫu dây chuyền ngọc trai truyền thống chỉ khác ở chỗ hạt ngọc trai trên dây chuyền chỉ ở mức độ thưa thớt chứ không có dày và đều đặn. Và điểm nhấn ở mẫu dây chuyền này chính là sợi dây và mặt của sợi dây chuyền bởi nó sẽ tạo ra hiệu ứng ánh sáng vô cùng đẹp mắt. Khi đi lễ hội hay một dịp quan trọng nào đó nếu bạn diện một chiếc đầm dạ hội với sợi dây chuyền mảnh siêu đẹp này thì sẽ vô cùng nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn. Bạn hãy yên tâm bởi khi phối đồ với dây chuyền mảnh đính hạt ngọc trai pha lê này sẽ có vô cùng nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn nhưng điểm độc lạ thu hút ánh nhìn và tạo điểm nhấn cho trang phục là không đổi nhé bởi nó chỉ khác ở chỗ thiết kế mặt dây chuyền.

Dây chuyền chocker mảnh​

Dây chuyền chocker mảnh mang lại vẻ đẹp từ cổ điển đến sang trọng cho phái nữ. Mẫu dây chuyền này được làm từ nhiều chất liệu và kiểu dáng khác nhau vì vậy có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau từ đơn giản đến sang trọng, quý phái. Mẫu dây chuyền chocker mảnh này luôn được hội chị em phụ nữ lựa chọn làm phụ kiện kèm theo để tăng thêm điểm nhấn cho trang phục của mình và đây cũng chính là mẫu dây chuyền được sử dụng nhiều nhất trên thị trường.

Cách bảo quản dây chuyền đúng cách mà bạn nên biết​

Cất khi không sử dụng​

Với thiết kế mỏng nhẹ như tên gọi thì mẫu dây chuyền này vô cùng mong manh và dễ đứt vậy nên bạn nên bảo quản dây chuyền vào hộp khi không sử dụng nhé!
Bạn hãy lưu ý nên bỏ một miếng vải mỏng mềm để lót vào bên trong chiếc hộp bảo quản dây chuyền nhé bởi làm như vậy sẽ hạn chế việc dây chuyền bị trầy xước đấy

Tránh tiếp xúc với các hóa chất có chất tẩy rửa​

Nếu bạn để lắc chân tiếp xúc lâu dài với các hóa chất hay các chất có tính tẩy rửa mạnh thì đây là yếu số khiến trang sức của bạn bị hư tổn theo thời gian. Khi dây của bạn bị bẩn thì hãy dùng khăn ấm lau sạch chúng nhé. Nếu bạn vệ sinh bằng chất tẩy rửa thì đây chính là nguyên nhân làm cho dây chuyền bị đen, mất độ sáng, xỉ màu và có khả năng cao làm hỏng dây chuyền.

Tránh tiếp xúc với nhiệt độ cao​

Khi đeo dây chuyền hay bất cứ món phụ kiện nào thì bạn hãy hạn chế tiếp xúc ở nhiệt độ cao bởi sẽ khiến cho chúng dễ bị biến dạng hay hư hỏng. Hiếm khi có một phụ kiện nào mà khi tiếp xúc dưới nhiệt độ cao mà nó có thể giữ nguyên hình dạng ban đầu được cả. Bạn hãy hạn chế để cho trang sức tiếp xúc dưới nhiệt độ cao nhé!

Một số lưu ý để chọn mua dây chuyền​

Xem xét chất liệu và kiểu dáng​

Đối với mỗi phụ kiện thì sẽ có kiểu dáng và chất liệu khác nhau dẫn đến việc bảo quản, chăm sóc và sử dụng cũng khác nhau. Bạn hãy chọn những mẫu dây chuyền làm từ bạc hay titan,.. để đảm bảo việc sử dụng sản phẩm được lâu và dễ sử dụng. Nhắc đến phụ kiện dây chuyền cũng như nhắc đến quần áo của chúng ta bởi nó vô cùng đa dạng mẫu để bạn lựa chọn và đa số phong cách nào cũng có vậy nên bạn hãy xem xét đến các yếu tố như chất liệu và kiểu dáng để chọn được những mẫu dây chuyền phù hợp với sở thích và phong cách của bạn nhất nhé!

Xem xét màu sắc​

Dây chuyền sợi mảnh chủ yếu có 2 màu đó là màu bạc và màu vàng. Nếu bạn có nước da ngăm thì hãy hạn chế sử dụng mẫu dây chuyền siêu mảnh màu vàng nhé bởi màu này sẽ khiến cho màu da của bạn bị chìm. Bạn hãy tìm hiểu màu da của bạn trước khi chọn màu sắc của dây chuyền nhé! Nếu bạn không tìm hiểu da của bạn hợp màu nào, kị màu nào thì rất khó để chọn được mẫu dây chuyền tôn lên màu sắc da của bạn

Lựa chọn đúng kích thước​

Bạn có biết chiều cao và cân nặng của bạn ảnh hưởng đến kích thước dây chuyền mà bạn đeo hay không? Hay bạn chỉ nghĩ rằng là kích thước mẫu dây chuyền nào cũng như nào chỉ cần đeo vừa là thích hợp. Nhưng không bạn nhé, tùy vào dáng người của bạn ra sao thì kích cỡ của dây chuyền cũng sẽ bị ảnh hưởng theo đấy.

Các quy tắc khi phối đồ với dây chuyền mà bạn có thể tham khảo

Chọn dây chuyền hợp với outfits của bạn

Biết cách phối đồ sẽ là một điểm cộng rất lớn cho bạn kèm theo đó cùng phải biết cách phối phụ kiện cho hợp lí nhé. Nếu bạn mặc đồ theo phong cá cá tính, bí ẩn mà lại phối phụ kiện của những chiếc váy nàng thơ thì cũng không nên đúng không nào? Nếu bạn mặc một chiếc váy công chúa, đầm dạ hội thì bạn nên chọn mẫu dây chuyền ngọc trai truyền thống, hay mẫu dây chuyền đính ngọc trai, còn nếu bạn chỉ mặc áo thun đơn giản thì bạn hãy chọn những mẫu dây chuyền ngọc trai nhỏ gọn, tinh tế thôi nhé!


Chọn dây chuyền phù hợp với khuôn mặt và dáng cổ

Dây chuyền ngọc trai có thể làm nổi bật các đường nét trên khuôn mặt của bạn. Nếu bạn thuộc dáng cổ ngắn thì bạn nên chọn mẫu dây chuyền ngọc trai có thiết kế đơn giản để hack chiều cao cổ của bạn chẳng hạn như dây chuyền ngọc trai chocker,… Còn nếu bạn thuộc dáng cổ dài, thì hay chọn lựa những mẫu dây chuyền có hình hạt tròn của ngọc trai để tăng thêm vẻ đẹp cổ của bạn. Tuy nhiên quan trọng nhất khi chọn mẫu dây chuyền là tùy thuộc vào phong cách và sở thích của bạn và khi bạn đeo bạn có thoải mái hay không?


Kết hợp với các phụ kiện khác

Để tăng thêm sự nổi bật cho outfits và dây chuyền bạn hãy kết hợp với các phụ kiện khác cùng tone như lắc tay, lắc chân, kẹp, khuyên tai,… Tuy nhiên bạn đừng có lạm dụng phối phụ kiện quá nhiều nhé điều này chỉ làm cho tổng thể của bạn trông rối mắt, kém chuyên nghiệp và dễ mất điểm trong mắt người đối diện hơn đấy.


Tự tin thể hiện phong cách

Kết hợp outfits cùng phụ kiện sẽ giúp bạn tự tin hơn. Tuy nhiên chủ yếu vẫn phải ở bên trong của bạn, bạn hãy tự tin khoe cá tính thể hiện cá nhân của chính bạn bởi sự tự tin là chìa khóa thành công của mỗi người. Tự tin sẽ giúp bạn có điểm trong mắt của người khác và có ấn tượng hơn, vậy tại sao bạn lại không tự tin thể hiện chính mình.

Tổng kết​

Đến đây chắc bạn cũng đã biết được mẫu nào là mẫu dây chuyền mảnh siêu đẹp và phù hợp nhất với bạn rồi chứ nhỉ? Cùng với sự thiết kế đầy tinh tế và độc đáo của mẫu dây chuyền và phù hợp với nhiều outufits và khi đeo dây chuyền sẽ giúp người đeo tăng thêm sự thanh lịch, sang trọng hơn rất nhiều. Chỉ với một mẫu dây chuyền khá đơn giản nhưng lại toát lên vẻ sang trọng thì tại sao bạn lại không thử đúng không nào? Hãy tìm hiểu thêm tại nhé!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top