daigai

Well-Known Member
Mình vừa làm cái thẻ Visa Debit để mua bán online, tuy nhiên có bất tiện là nó không giống thẻ ATM nội địa, không thấy chuyển được khoản ngay trên ATM
 

daigia721

New Member
Visa Debit có một số đặc điểm nổi trội là thanh toán online và thanh toán quốc tế, tuy nhiên lại có một số hạn chế và bạn cần lưu ý sau:

1.Không chuyển được qua ATM, internet bank của ngân hàng
2.Khi bạn đi rút tiền bằng thẻ này..nên biết là nếu bạn rút ở máy ATM khác với ACB thì mỗi lần rút sẽ mất phí là 20 ngàn thì phải...bất cứ máy nào có dán LOGO VISA thì bạn đều rút tiền được nhưng sẽ mất phí như mình nói đấy.vì vậy phải chú ý.
3. THẻ này có thể mua được một số thứ trên mạng (nên gọi là thanh toán quốc tế ) nhưng nếu bạn kô cẩn thận ngồi mua trên máy có virus hay keylog bạn sẽ bị ăn cắp thông tin khi khai báo thẻ đấy ( cái này cõ lẽ ít bị nhưng cứ nói cho bạn biết để bạn cẩn thận -đọc báo bạn thấy họ làm giả thẻ ATM đi rút tiền chính là từ những cái thông tin ăn cắp này đấy).

Thế nên nếu bạn không có nhu cầu thanh toán quốc tế, thì cứ dùng ATM nội địa cũng được, giờ các ATM nội đia cũng thanh toán thương mại điện tử rất tốt
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top