daigai

Well-Known Member
Lỗi This app can't run on your PC trên Windows 10 thường xuất hiện khi bạn mở một chương trình nào đó bị lỗi hay chưa được cấp quyền quản trị được phép mở tệp tin đó. Vì thế trước khi tiến hành sửa lỗi This app can't run on your PC trên Windows 10 thì bạn hãy kiểm tra kĩ lại tệp tin tải về xem có được toàn vẹn không nhé.


Hướng dẫn sửa lỗi This app can't run on your PC trên Windows 10
Cách 1. Thông qua Registry Editor
Bước 1: Nhấn tổ hợp phím Windows + R để mở cửa sổ Run sau đó gõ regedit và nhấn Enter .


Bước 2: Trên cửa sổ Registry Editor tìm đến khóa System có đường dẫn như sau :
HKEY_LOCAL_MACHINE\SOFTWARE\Microsoft\Windows\CurrentVersion\Policies \System sau đó kích đúp vào giá trị EnableLUA trong khóa System.



Bước 3: Trong cửa sổ Edit DWORD (32-bit) Value của giá trị EnableLUA bạn thay đổi giá trị trong ô Value data thành 1 và nhấn OK .


Sau khi thay đổi giá trị xong bạn có thể tắt cửa sổ Registry Editor và tiến hành khởi động ứng dụng gặp lỗi.
Cách 2. Thông qua Local Security Policy
Bước 1: Tương tự mở cửa sổ Run bằng tổ hợp phím Windows + R và gõ secpol.msc
nếu bạn gặp lỗi not found secpol.msc , bạn vào C:/windows/system32/ tìm đến file secpol.msc rồi copy ra màn hình desktop. sau đó chạy file đó rồi làm theo hướng dẫn


Bước 2: Trên cửa sổ Local Security Policy bạn tìm đến Security Options trong Local Policies .



Bước 3: Tại khung bên phải trong mục Security Options bạn kéo xuống một chút sẽ thấy giá trị User Account Control: Admin Approval Mode for the Built-in Administrator account , kích đúp vào giá trị này để thực hiện thay đổi.


Bước 4: Một cửa sổ con hiện lên, tại đây bạn tích vào mục Enabled và nhấn OK để kích hoạt quyền Admin trên tài khoản của bạn.

Như vậy là bạn đã hoàn thành việc sửa lỗi this app can't run on your PC trên Windows 10. Hi vọng rằng với 1 trong 2 cách trên sẽ giúp bạn khắc phục và sử dụng chương trình cần thiết.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top