lollipop_grand

New Member
Microsoft Office 2010 cung cấp cho bạn công cụ mới mạnh mẽ để thể hiện ý tưởng của bạn , giải quyết vấn đề , và kết nối với mọi người. Office 2010 cho phép bạn làm việc như thế nào, khi nào và nơi bạn muốn , cho phép bạn có được những thứ từ máy PC, web , và thậm chí là một điện thoại thông minh .


Microsoft Office Starter 2010 là một phiên bản được rút gọn nhưng hiển thị quảng cáo , và chỉ là phiên bản giới hạn của Office and Excel . Nhưng bằng cách ''bồi thường'' cho bạn để có thể sử dụng nó miễn phí và không cần key sản phẩm .



Thiết lập rất đơn giản , với trình cài đặt nhỏ tải về và cấu hình tất cả các tập tin cần thiết cho bạn . Sau khi đã hoàn tất, bạn sẽ thấy menu của chương trình có một nhóm mơi " Microsoft Office Starter " , liên kết với Excel và Word Starter 2010 , cũng như một vài công cụ cơ bản ( Clip Organizer , Picture Manager và vv ) .




Nhưng Microsoft Office Starter 2010 này là một phiên bản rút gọn miễn phí của Office 2010 nhưng hiển thị quảng cáo , và chỉ bao gồm các phiên bản cơ bản của Word và Excel , có khả năng trao đổi tài liệu với đầy đủ Office 2010.



Word Starter và Excel Starter 2010 cung cấp nhiều hơn, đủ chức năng để xử lý xử lý văn bản cơ bản nhất và nhu cầu bảng tính, nhưng thiếu chức năng mạnh mẽ như khả năng theo dõi ý kiến **và những thay đổi trong tài liệu của bạn , mật khẩu bảo vệ tài liệu , tạo ra các bảng của nội dung , chú thích, trích dẫn hay thư mục , thực hiện phân tích dữ liệu cao cấp như với các bảng và khả năng tùy biến giao diện Ribbon và Quick Access Toolbar .


Tuy nhiên , Office Starter cung cấp trung thực để xem đầy đủ , vì vậy những người đang sử dụng Office Starter sẽ vẫn có thể nhìn thấy các chức năng mà không được bao gồm trong Office Starter .




Office Starter 2010 thường không có sẵn như để tại về công cộng, nó chỉ có sẵn như là phần mềm cài đặt sẵn trên một số máy tính mới. Nhưng bây giờ Downloadcrew.com được cung cấp để miễn phí tải về công khai Office Starter 2010 .



Bạn có thể tải về và cài đặt các sản phẩm trên hệ thống tương thích. Tương thích có nghĩa là hiện nay Starter 2010 sẽ cài đặt trên Windows Vista và Windows 7 ( cả 32 và 64 edtions bit) , nhưng không phải trên Windows XP hay Windows 8 .


Chú ý: Microsoft Office Starter 2010 sẽ không hoạt động trên windows xp và windows 8

Download:


 

Các chủ đề có liên quan khác

Top