tctuvan

New Member
Tải miễn phí đồ án

TÓM TẮT KHÓA LUẬN
Ngày nay, điện thoại di động đã trở thành phương tiện không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta. Điện thoại không còn đơn thuần là dành cho những cuộc gọi hay nhắn tin nữa, nhu cầu sử dụng điện thoại bây giờ rất đa dạng và phong phú, trong đó không thể bỏ qua nhu cầu giải trí. Game trên trên điện thoại di động đã trở thành thú vui số 1 của giới trẻ.
Tuy game trên điện thoại di động chơi không sướng như trên máy tính nhưng tính tiện lợi thì rất rõ, có thể chơi mọi lúc mọi nơi. Trước kia các ứng dụng game trên di động hầu hết là đồ họa 2D, nhưng với sự bùng nổ công nghệ hiện nay dẫn đến các thiết bị di động có đủ sức mạnh để chạy được các ứng dụng đòi hỏi cấu hình cao, các ứng dụng đồ họa phức tạp trong không gian 3 chiều.
Chính vì vậy mà nhu cầu chơi game 3D trên di động trở nên tăng cao, các hãng sản xuất liên tục cho ra đời những thể loại game 3D hình ảnh đẹp mắt, âm thanh sống động chạy trên các thiết bị di động. Song song đó, các game Engine 3D cũng không ngừng phát triển và hỗ trợ làm game cho các thiết bị di động với nhiều hệ điều hành khác nhau như Android, iOS.
Nội dung luận văn chúng em thực hiện bao gồm việc tìm hiểu Engine Unity và sử dụng Unity để xây dựng game 3D cho điện thoại di động trên môi trường Android.


MỤC LỤC
Chương 1 Mở đầu 1
1.1. Giới thiệu chung 1
1.1.1. Sự phát triển của Android 1
1.1.2. Game 3D trên Android 1
1.2. Mục tiêu đề tài 1
1.3. Nội dung luận văn 1
Chương 2 Tổng quan về engine Unity 1
2.1. Unity là gì? 1
2.2. Sơ lược lịch sử hình thành và phát triển của Unity 1
2.2.1. Hình thành 1
2.2.2. Giải thưởng 1
2.2.3. Khách hàng 1
2.3. chức năng của engine Unity 1
2.4. Các khái niệm cơ bản trong Unity 1
2.4.1. Asset 1
2.4.2. Scene 1
2.4.3. Game Object 1
2.4.4. Component 1
2.4.5. Script 1
2.4.6. Prefab 1
2.4.7. Material và Shader 1
2.5. Sơ nét về giao diện của Unity 1
2.5.1. Cửa sổ Scene và Hierarchy 1
2.5.2. Inspector 1
2.5.3. Cửa sổ Game 1
2.5.4. Cửa sổ Project 1
2.6. Tổng quan kiến trúc engine Unity trên Android 1
2.6.1. Kiến trúc tổng quan 1
2.6.2. Chu kỳ sống của thành phần script gắn trên đối tượng game 1
2.7. Kết luận 1
Chương 3 Một số vấn đề và giải pháp khi xây dựng game với engine Unity trên Android 1
3.1. Load mô hình 3D 1
3.2. Chuyển động mô hình nhân vật 3D 1
3.3. Thêm sự kiện vào chuyển động của nhân vật 3D 1
3.4. Tạo địa hình trong game 1
3.5. Chiếu sáng cảnh vật 1
3.6. Tạo bầu trời mây 1
3.7. Tạo hiệu ứng mặt nước 1
3.8. Đặt mô hình 3D lên địa hình 1
3.9. Vẽ lưới trên địa hình không bằng phẳng 1
3.10. Xử lý di chuyển trong bản đồ 1
3.11. Tạo hiệu ứng particle 1
3.12. Xây dựng giao diện game 1
3.13. Âm thanh trong game 1
Chương 4 Ứng dụng game phát triển trên Unity 1
4.1. Giới thiệu game 1
4.2. Các qui luật chơi chính 1
4.2.1. Di chuyển 1
4.2.2. Tấn công 1
4.2.3. Cứu chữa 1
4.2.4. Nâng cấp kỹ năng 1
4.2.5. Tài nguyên 1
4.3. Các khái niệm trong game 1
4.3.1. Bản đồ chiến thuật 1
4.3.2. Người chơi 1
4.3.3. Công trình 1
4.3.4. Quân lính 1
4.3.5. Kỹ năng 1
4.3.6. Bài phép thuật 1
4.4. Kiến trúc trong game 1
4.4.1. Kiến trúc tổng thể 1
4.4.2. Kiến trúc xử lý, phát sinh đối tượng 1
4.4.3. Kiến trúc nạp màn chơi 1
4.4.4. Kiến trúc quản lý sự kiện kết thúc màn chơi 1
4.4.5. Kiến trúc quản lý AI 1
Chương 5 Kết luận và hướng phát triển 1
5.1. Các kết quả đạt được 1
5.1.1. Ứng dụng game 1
5.2. Hướng phát triển 1

Tài liệu này rất hữu ích cho các bạn có cái nhìn tổng quan về UNity 3d và Game

Link:
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top