piggy_9x_piggy

New Member
Xin chào,





Người Việt Nam ta dẫu sao cũng KẾT hàng nội, vì vậy tui post lên đây một số ứng dụng học tiếng Anh từ báo eChip.





Xin mời xem bên dưới!








(EnglishEDU.exe - 4,599,456 bytes)





Nếu bạn đang tìm một phần mềm giúp trắc nghiệm vốn từ tiếng Anh của mình thì English – Edu là phần mềm rất KẾT hợp đối với bạn. Tuy là chương trình học tiếng Anh nhưng nó có giao diện tiếng Việt khá đơn giản và thân thiện nên KẾT hợp với tất cả người, kể cả những bạn chưa rành về tin học. Với thư viện câu hỏi khá phong phú, đa dạng, chương trình sẽ giúp bạn tự đánh giá được trình độ Anh văn của mình và thông qua đó có thể học tập, bổ sung thêm những kiến thức còn thiếu. Thứ tự các câu hỏi được thay đổi một cách ngẫu nhiên ở mỗi lần làm bài. Ngay sau khi trả lời, bạn sẽ biết được đáp án đúng của câu hỏi đó.








Xin giới thiệu với bạn phần mềm trắc nghiệm tiếng Anh English Test với hơn 3.000 câu hỏi được tổng hợp và phân loại thành nhiều chủ đề như: Thành ngữ, Giới từ, Sở hữu, To Be, So sánh, Phát âm, Từ đồng nghĩa, Từ vựng... cho 3 cấp độ A, B, C.


Sau khi ôn tập kỹ từng phần, bạn có thể chọn thể loại câu hỏi tổng hợp để làm thử như một kỳ thi trắc nghiệm thực sự. Bạn có thể tận dụng chức năng ghi chú để nhắc nhở các từ vựng mà bạn hay nhầm hay quên. Chương trình còn hỗ trợ công cụ tìm kiếm giúp bạn nhanh chóng tiếp cận thông tin cần tìm trong các chủ đề và trong từng bài học cụ thể. Ngoài ra, khi có thêm các bộ đề mới, bạn có thể thêm vào ngân hàng câu hỏi mà không phải lo bị trùng.








Sau khi ra đời cách đây 1 năm, phiên bản English Test by Music (ETM) 1.0 trong bộ Vietnam Media Suite Pro 0.1 vừa được đông đảo người dùng quan tâm và đóng lũy ý kiến, nhất là bạn đọc e-CHÍP. Tuy nhiên, vì nhiều lý do khách quan nên phải đến 1 năm sau, phiên bản 2.0 của phần mềm “Vừa nghe nhạc, vừa học ngoại ngữ” ETM mới chính thức ra mắt.


ETM là phần mềm giúp rèn luyện khả năng nghe và viết ngoại ngữ thông qua các bài hát, nhờ đó làm cho chuyện học ngoại ngữ không còn trở nên nhàm chán. Với giao diện thân thiện cùng với một loạt chức năng mới, ETM 2.0 mong muốn mang đến cho người dùng một chương trình tiện lợi và dễ dùng nhất.








Khi còn cắp sách đến trường, ai cũng từng chơi nhiều trò chơi với chúng bạn và trò chơi Caro Anh văn là một trong những trò khá thông dụng trong giới học sinh mà có lẽ bạn cũng vừa chơi qua.


Có thể mỗi người có một cách gọi khác nhau về trò chơi này, nhưng nói chung lại luật chơi khá đơn giản như sau: phụ thuộc vào một từ tiếng Anh bất kỳ, bạn đưa ra từ tiếng Anh (có nghĩa) có ký tự đầu trùng với ký tự cuối của từ đầu tiên, tương tự người bạn của bạn cũng phải có một đáp án mà ký tự đầu trùng ký tự cuối của từ bạn vừa đưa ra... Ai “bí” trước, người đó sẽ thua cuộc. Điều kiện là không dùng lại những từ vừa chơi, không dùng số, các ký tự đặc biệt (@, %, >. ?...).








(1.386.718 byte)





Trích thư của bạn đọc < tran - [email protected] >


“Đến hôm nay tui mới được đọc e-CHIP số 10 và rất vui được biết các anh vừa mở Website e-CHIP. Xin gửi tặng các anh phần mềm "Kim vân Kiều" để các anh tuyển chọn, nếu được giới thiệu cho bạn bè (nhất là U-70) cùng thưởng ngoạn : "Kiều -Việt-Pháp-Anh" !”





e-CHÍP thay mặt tất cả bạn đọc Thank bạn “tran” và xin mạn phép có đôi lời chỉ dẫn về “phần mềm” này:


các bạn tải file kieu.zip (1.386.718 byte) về máy cá nhân, giải nén ra một thư mục rồi chạy file Kvk.hlp để xem nội dung truyện Kiều (gồm 3254 câu thơ) với ba thứ tiếng Việt/Anh/Pháp. Để xem được tiếng Việt máy bạn cần có font VPS, nếu chưa có bạn hãy tải file vpsfont.zip (61.719 byte) cũng tại địa chỉ trên về cài vào Windows.


e-CHÍP rất trân trọng công sức của tác giả trong chuyện nhập liệu phần nột dung với ba thứ tiếng và giới thiệu cùng bạn đọc như một tài liệu tham khảo.














Nhắc đến phần mềm từ điển trên máy tính, người dùng thường nghĩ ngay đến những cái tên rất đỗi quen thuộc như Lạc Việt Từ Điển, English Study... Những cuốn từ điển này rất hay và có nhiều chức năng hữu ích, tuy nhiên chúng lại là những sản phẩm có phí, và dung lượng khá lớn (lên đến một đĩa CD). Nếu như bạn muốn tìm chương trình có chức năng tương tự nhưng miễn phí, dung lượng nhỏ hơn nhiều, xin đề cử với bạn một sản phẩm dự thi TTVN 2006: MultiDictionary 7.0 – từ điển đa ngôn ngữ của tác giả Nguyễn Huy Biên ([email protected]).


Phần mềm tích hợp gần 10 cuốn từ điển với vốn từ đồ sộ (Anh-Việt, Việt-Anh, Anh-Anh, Nga-Việt, Việt-Nga, Nga-Nga, Pháp-Việt, Việt-Pháp, Việt-Việt), mà tổng dung lượng chỉ có 52,5MB. Những chức năng độc đáo khác phải kể đến đó là: giao diện tiếng Việt thân thiện; cho phép tra từ trong các ứng dụng khác bằng chuột (nhấp chuột phải), bàn phím (chỉ cần nhấn Ctrl), hay kéo thả chuột mà không cần gõ; tự động tìm nguyên thể của một từ vừa bị chia; cho phép nhập gần đúng một từ để tìm những từ mà không nhớ rõ lắm cách viết...








(MultiDictionary.msi - 43,587,072 bytes)





Đây là một từ điển 5 ngôn ngữ với giao diện tiếng Việt (Ngô Huy Biên biên soạn), bao gồm các từ điển Anh-Việt (60.000 từ), Việt-Anh (24.000 từ), Anh-Anh (122.000 từ), Nga-Việt (40.000 từ), Việt-Nga (40.000 từ), Nga-Nga (40.000 từ), Pháp-Việt (47.000 từ), Việt-Pháp (39.000 từ), Việt-Việt (30.000 từ), Đức-Việt (45.000 từ), Việt-Đức (12.000 từ), Anh-Anh máy tính (13.000 từ). Có các chức năng: Tự động tìm nguyên thể của một từ vừa bị chia, tự động tra từ ngay khi bạn gõ phím, tra từ trong các ứng dụng khác bằng chuột hay kéo thả mà không cần gõ, cho phép nhập thêm từ vào từ điển, phát âm một từ, một câu hay một đoạn văn với 4 thứ tiếng Anh, Nga, Pháp, Đức...








(tngt1.exe 1.167.192 byte, file sửa lỗi tngtrepa.zip 571.078 byte)





Giúp rèn luyện sử dụng giới từ cho người học tiếng Anh đơn giản và dễ sử dụng. Chương trình được chia làm 3 trình độ A, B, C với câu hỏi dạng trắc nghiệm. Thư viện câu hỏi gồm có 900 câu, với mỗi trình độ là 300 câu hỏi, mỗi lần làm bài kiểm tra sẽ được chọn ra 10 đến 100 câu trong 300 câu hỏi một cách ngẫu nhiên cho mỗi trình độ và-được làm trong một khoảng thời (gian) gian nhất định tùy theo số lượng câu hỏi. Sau khi làm bài kiểm tra xong, người sử dụng có thể xem kết quả làm bài của mình với số lượng câu làm đúng, số câu làm sai, thời (gian) gian làm bài. Có thể xem lại bài làm sai ở đâu để rút kinh nghiệm hay làm lại bài tập đó. Chương trình được thiết kế nằm gọn trong một cửa sổ, giúp những bạn không rành về máy tính có thể sử dụng một cách dễ dàng. Người sử dụng có thể xuất nội dung câu hỏi thành tập tin trên đĩa hay có thể in ra giấy qua máy in.








Bạn đang tìm kiếm một công cụ để cải thiện vốn từ vựng tiếng Anh ít ỏi của mình một cách trực quan, sinh động, mới mẻ và hấp dẫn hơn chuyện tra từ điển rồi ghi ghi, viết viết...? Chương trình “Trắc nghiệm từ vựng tiếng Anh” mà tui gửi tặng sau đây sẽ là món quà rất ý nghĩa giúp bạn “vui học” một cách hiệu quả.


“Trắc nghiệm từ vựng tiếng Anh” phiên bản mới nhất là 5.1, dung lượng 365KB, tương KẾT Windows XP/2000, không cần cài đặt.








Có thể nói phần mềm từ điển là một trong những phần mềm “gối đầu giường” của dân xài máy tính. Trước đây, có lẽ bạn vừa khá quen thuộc với cái tên Lạc Việt MTD, một công cụ biên soạn, tra cứu từ điển rất tuyệt cú vời. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ có nhu cầu tra cứu từ điển Anh – Việt mà không sử dụng đến những chức năng cao cấp khác như biên soạn, quản lý từ điển... thì phần mềm Từ điển Anh-Việt này rất KẾT hợp với bạn.











- (6,837,424 bytes)





- (4,640,598 bytes)





- (3,386,479 bytes)





- (8,464,098 bytes)





- (1,985,057 bytes)





- (2,333,160 bytes)





- (5,189,659 bytes)
 

oneman_onesmile

New Member
HIC HIC, NHƯNG BẠN ƠI CÓ MẤY FILE LINKS BỊ HỎNG RÙI, không DOWN TÀI LIỆU VỀ ĐC. bẠN THỬ KIỂM TRA LẠI ZÚP MÌNH VỚI, MÌH ĐANG CẦN
 

Artair

New Member
CÒn PhẦn MỀm


TrẮc NghiỆm GiỚi TỪ


Td Anh ViỆt


KiỀu


English Test


MÌnh CŨng CÓ TẢi VỀ NhƯng không MỞ ĐỂ DÙng Đc


ChẲng HiỂu ThẾ NÀo CẢ ToÀn VẢo MẤy File NÉn ThÌ HiỆn Ra KÍ TỰ không ĐỌc Đc, NhẤt LÀ File E.test, Set Up MÀ CŨng ChẲng ThẤy NÓ HiỆn Ra TrÊn Desktop J CẢ
 

girlpinklove306

New Member
Tất cả các link đều không hỏng, bởi vì server của eChip chỉ cho phép download giới hạn nên bạn hay bị lỗi tải file về. Thật ra bạn chỉ chuyện click Refresh là xong, chú ý đừng down quá 2 file cùng lúc.



Lỗi là do bạn máy bạn chưa cài các font tiếng Việt thuộc bộ mã VNI Windows(VNI-Times,....), và bộ mã TCVN3(.Vn-Time,...)



Nếu vẫn không khắc phục được thì liện hệ tui giúp nhé Y!M: dv2n
 

kim.longkhanh

New Member
em vừa down về rùi nhưng mà nó bắt register thì làm thế nào ả Với cả, phải làm thế nào để bắt đầu cài đặt để học ạ? Ai bít thì chỉ giúp em với. Em chẳng bít lam gì cả T_T
 

boytyhoanhao132

New Member
em vừa down về rùi nhưng nó bắt đăng kí gì đó mà em chẳng bít làm thế nào cả. Với cả phải vào đâu để bắt đầu cài đặt để học ạ? Ai bít thì giúp em với
 

timon_bumpa

New Member
Chào tất cả người! Mình đang muốn học Anh B ,Ai biết chỗ nào hay chỉ cho mình với.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top