masterlai2011

New Member
Bạt PE được sử dụng rất rộng rãi và được ứng dụng trong nhiều ngành khác nhau. Bạt nhựa PE có nhiều đặc tính riêng biệt đem lại sự hài lòng cho người sử dụng. Vậy bạt PE có gì mà được nhiều người tin dùng như vậy, hãy tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm cùng trong bài viết này.

Giới thiệu bạt PE


Nhựa PE là một chất có tên là polyetylen, thường được gọi là hạt nhựa PE. Chất này có đặc điểm là dẻo, không mùi và trên hết là không gây hại cho sức khỏe. Tính cách nhiệt và cách điện của nhựa PE rất tốt có thể sử dụng trong nhiệt độ từ 70 đến 100 độ C mà không gặp vấn đề gì. Do đó, chất liệu này được sử dụng rộng rãi trong sản xuất. Các nhà sản xuất thường sử dụng nhựa HDPE để làm bạt nhựa PE. Bạt polyetylen mật độ cao được sử dụng làm tiêu chuẩn. Vật liệu này được sử dụng rộng rãi do có độ cứng cao, khả năng chịu nhiệt cao và độ bền cơ học cao.

Ngoài ra, khả năng kháng hóa chất tương đối ổn định, mang đến khả năng sử dụng tuyệt vời. Chất liệu PE được tráng cả 2 mặt vải nên bạt PE có hiệu quả sử dụng rất tốt.

Ưu điểm và nhược điểm của bạt PE
  • Ưu điểm: Nhờ chất liệu bạt tuyệt vời nên hạn chế tối đa ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời, bạt có cấu tạo gồm nhiều lớp. Điều này giúp cho bạt có khả năng chống nắng tốt và chịu được sương giá nhờ lớp bạt PE không thấm nước. Không bị mài mòn, sản phẩm không dễ bị oxi hóa do điều kiện khí hậu nhiệt đới ẩm của Việt Nam, độ bền cao.
  • Nhược điểm: Chịu mưa lớn kém, sản phẩm nên được hạn chế khi tiếp xúc với mưa to trong thời gian dài. Đặc biệt trong thời tiết mưa đá, bạt PE khó có thể chịu được.
Xem thêm:

Ứng dụng của bạt PE

Bạt PE có thể dùng để che phủ hàng hóa vận chuyển bằng ô tô, tàu thuyền,.. Điều này giúp bảo vệ hàng hóa của bạn với chất lượng tốt nhất. Đặc biệt, những vật dụng dễ bị hư hỏng do mưa nắng nên dùng bạt PE để che phủ.

Ngoài ra, các nhà hàng, quán nhậu ngoài trời cũng có thể sử dụng bạt PE để che nắng, mưa. Bạt PE ngoài khả năng kháng nước tốt còn được các nhà sản xuất sử dụng làm mái che nắng, che mưa nên các doanh nghiệp yên tâm sử dụng.

Ngoài ra, nếu bạn thích cắm trại và thường xuyên đi leo núi, dã ngoại thì có thể sử dụng bạt nhựa PE để dựng lều. Tấm bạt cũng có thể được sử dụng làm thảm lót chỗ ngồi cho những buổi dã ngoại ngoài trời.


Qua bài viết này các bạn đã được biết về đặc tính và ứng dụng của bạt nhựa PE được nhiều người tin tưởng và sử dụng. Hy vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích. Nếu bạn có quan tâm đến sản phẩm khác như bạt xanh cam thì có thể .
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top